ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกรกฎาคม  รักรื่นรมย์ หรือ  ร้อนรนจนทุกข์ทนที่อาจเกิดขึ้นในเดือนนี้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะเพ็ญพร่างกระจ่างฟ้าในเขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรวิปริตพักรแล้วในเขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

รักรื่นรมย์อาจเกิดขึ้น หากมีการแบ่งปันความสุข สนุกจากการเข้าร่วมงานสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน รวมถึงแบ่งปันลาภผลใดๆ ที่ได้มาให้เขา/เธอของคุณ แต่ระวัง “ตาชั่ง” ในหัวใจของคุณจะเอนเอียงไปหาความสุข สนุกอยู่คนเดียว นั่นอาจทำให้อารมณ์หมองมัว หวาดระแวง จับผิดของคนรัก คู่ครอง  จากอิทธิพลของดาวอังคารที่โคจรวิปริตในขณะนี้ ..รุนแรง ร้อนรุ่มจนทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นทุกข์ ครอบครัวไม่เป็นสุขอีกด้วย

แต่สำหรับคนโสด โอกาสทอง เวลาดีๆ มีมาอีกแล้ว แค่เข้าร่วมกิจกรรม งานบันเทิง เริงรมย์ให้มากขึ้นในเดือนนี้ ทั้งลาภ ผลประโยชน์จากมิตรสหายที่ได้พบเจอกัน หรือ รักสุดแสนโรแมนติกอาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้เช่นกัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด, แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1, 5-6, 10-11, 13, 16, 25-27, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook