ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกรกฎาคม เสน่ห์มากล้นจนตาพร่า เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข แสดงพลังโอบล้อมตัวชาวราศีสิงห์อยู่ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัว จะโคจรจากราศีมิถุนมาสถิต ณ ราศีกรกฎ และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ กำลังเขม่น เล็งมา!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เสน่ห์ทางเพศที่มากล้น อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ซึ่งอันตรายอย่างยิ่งสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เผลอใจ เผลอกาย เมื่อไหร่ เขา/เธอของคุณ ก็อาจเรียกคืนเอาอย่างสาสมเช่นกัน!!

สำหรับคนโสด ก็อย่ามั่นใจในตัวเองมากนัก เหนือฟ้ายังมีฟ้า ที่อาจถูกลวงล่อจากเพศตรงข้ามที่คุณถูกใจ ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จนโงหัวไม่ขึ้น พอเขา/เธอ ได้ดังใจแล้วก็พร้อมจะสะบัด สลัดคุณทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ซึ่งนั่นคือ หมองูตายเพราะงู!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1, 5-7, 16, 25-27, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook