ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม เงามืดมัวหม่นที่เกิดจากแสงอาทิตย์ถูกบดบังในราศีมิถุนจากอำนาจสุริยุปราคาที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ อาจส่งผลทำให้ความคิดของชาวราศีมิถุนถูกบดบังจนสติปัญญามัวหม่น ที่จะส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง ความรักมีปัญหา รวมถึงดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ดาวแห่งความคิด สติปัญญา จะเริ่มโคจรวิปริต ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรเดินหน้าตามปกติในเดือนนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาท!! โดยเฉพาะชาวราศีมิถุนที่มีกุ๊กกิ๊กซ่อนเร้น หรือ กำลังคิดจะมี เพราะขณะนี้เขา/เธอ คนรัก คู่ครองของคุณกำลังจะตาสว่างแล้ว สิ่งที่เคยคิดปิดบัง อำพราง ก็จะถูกเปิดเผย ถูกจับได้ไม่สามารถซ่อนเร้นได้อีก ที่อาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก รักอับปางกันในเดือนเกิดของคุณ!!

สำหรับคนโสด หรือ ชาวราศีมิถุนที่กำลังร้างคู่ ทั้งจากในสถานศึกษาระดับสูง หรือ เข้าร่วมกิจกรรม งานบันเทิง ปาร์ตี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานฝัน พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 5-7, 13-16, 23-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook