โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงสุขภาพ ในเดือนกรกฎาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศี

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

หากเดินทาง จะต้องสุขุมใจเย็นๆ ไม่ควรทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงอันตรายเป็นอันขาด พลานามัยไม่ค่อยจะสมบูรณ์ดีนัก หากมีคู่คดีความ คู่ขัดแย้ง หรือศัตรูที่เปิดเผย จะได้รับความเดือดร้อนบาดเจ็บ หรือภัยอันตรายจากบุคคลเหล่านั้น ช่วงนี้ธาตุลมไม่ปกติ ท้องเฟ้อ ปั่นป่วน ควรระวังอาหารที่ย่อยยากจะเป็นพิษ กรดไหลย้อน หรือมักผายลมบ่อยๆ โดยไม่ปรากฏสาเหตุ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

เดินทางไกล หรือไปเที่ยวที่ไหน ขอให้ระวังอุบัติเหตุ หรือเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะอุบัติเหตุที่เกิดจากยานพาหนะขนาดเล็ก เช่น จักรยาน จักรยานยนต์ หรือ เรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัวอันเกิดจากศัตรูคู่แข่งทำขึ้น

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

หากมีบุตรหลาน เด็กเล็กอยู่ในความดูแลรับผิดชอบ ขอให้ระวังพวกเขาจะซุกซน  เกิดเหตุที่พวกเขาจะได้รับอันตรายจากโลหะ ของแข็ง ของแหลม ของมีคมอาวุธปืนก็อยู่ในข่ายที่จะเกิดอันตรายกับพวกเขาได้  ถ้าเกิดเรื่องขึ้นแล้ว ท่านจะยุ่งยากใจ  สุขภาพของท่านพอไปได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ควรระวังโรคภัยที่เนื่องมาจากอารมณ์ ความเครียด ที่น่าห่วงมาก คือโรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ที่จะปรากฏอาการอักเสบ หรือปวดรุนแรง 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ท่านจะมีความทุกข์กับญาติพี่น้อง อาจมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับเรื่องเงินเข้ามาให้ท่านช่วยเหลือ  ท่านจะช่วยก็ไม่มีเงิน จะไม่ช่วยก็กลัวเขาจะโกรธจึงทำให้ท่านอึดอัดใจมาก บุคคลใกล้ชิดเพศชายหรือญาติฝ่ายบิดา จะเกิดป่วยไข้ทำให้ท่านกังวลใจ ดวงของท่านต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเจ็บไข้ได้ป่วย  ตัวท่านเองมีโอกาสสูงมากที่จะป่วยไข้อ่อนเพลีย ระบบโลหิต  สายตาและหัวใจ  อาจได้รับเชื้อผิดปกติบางอย่าง  ถ้าป่วยจริงอย่าวางใจ รีบไปโรงพยาบาลหรือไปพบแพทย์

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ที่ควรระวัง เป็นเรื่องสุขภาพของคนรัก คู่ครอง ของท่าน ซึ่งมีเกณฑ์ป่วยค่อนข้างรุนแรง ต้องเข้าโรงพยาบาล เป็นช่วงเวลาที่ท่านและคนรัก มักต้องเหินห่าง โดดเดี่ยว อาจมีความจำเป็นบางประการ เช่น ต้องเดินทางไกล ทำให้ต้องอยู่โดดเดี่ยวเดียวดายแต่ก็เป็นเพียงระยะสั้นๆ ท่านควรระวังภัยอันจะเกิดแก่บ้านช่อง เรือนชานของท่าน เช่น ได้รับโจรภัยเกิดอัคคีภัย เป็นต้น ส่วนสุขภาพของตัวท่านเอง เป็นปกติ และแข็งแรงดี ระวัง อย่าให้ติดโรคจากคู่รักคู่ครองของท่านไว้ให้ดี

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ลื่น หรือพัดตกหกล้มไว้ให้มาก อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้แม้ในห้องนอน ด้านสุขภาพไม่มีกรณีน่าเป็นห่วง จะมีบ้างก็เพียงแต่อาการไอ ซึ่งอาจรุนแรง กระเพาะอาหารทำงานไม่เต็มที่ กรดไหลย้อน และ อาการผิดปกติ หรือถูกกระทบกระแทกบริเวณทรวงอก

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

ไม่ต้องกังวล เรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพ  จะมีบ้างก็คือการเดินย่ำน้ำลุยโคลน อาจเดินไปเหยียบเศษแก้ว เปลือกหอยเล็กๆ น้อยๆ

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ตั้งแต่วันที่ 18 เป็นต้นไป จนถึงปลายเดือน ท่านต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุ การขับยวดยานพาหนะ เพราะจะได้รับอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก ต้องระวัง อย่าให้ขาดสติเป็นอันขาด ส่วนสุขภาพ เพียงแต่ระวัง กล้ามเนื้ออักเสบ หลีกเลี่ยงการเล่นเกมที่มีลักษณะการเสี่ยง การท้าทาย 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ระวังอันตรายอันเกิดจากความประมาทในเรื่องการใช้มีด หรือของมีคมต่างๆ อาจพลาดพลั้งได้รับบาดเจ็บได้ ปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะบริเวณกระดูกบริเวณเอว หรือขา จะมีปัญหาได้ท่านมีเคราะห์อยู่บริเวณที่เกี่ยวข้อง หรือติดกับน้ำทะเล น้ำตก ภูเขา หากงดเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าวก็จะปลอดภัย

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

จะมีเรื่องเดือดร้อน เพราะมีน้ำเป็นสาเหตุ เช่น ฝนตกและน้ำท่วมทางสัญจร หรือบ้านเรือนอย่างฉับพลัน งดกิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำทั้งหมด เช่น การไปอาบอบนวดได้ก็จะเป็นการดี

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุ อันตราย จากอาวุธ โลหะของมีคม ถ้างดการเดินทางที่ไม่สำคัญลงได้จะปลอดภัย ท่านมีเกณฑ์ป่วยไข้ อ่อนล้า ไร้เรี่ยวแรงทางที่ดีควรพักผ่อนให้เพียงพอ  โรคที่ควรระวังคือโรคเกี่ยวกับสายตา หัวใจ โลหิตและอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจ คนรัก คู่ครอง มีเกณฑ์ไม่สบาย เข้าใกล้คนต่างเพศให้ระวังเรื่องยุ่งยาก  วุ่นวาย ไม่ควรอยู่กับคนต่างเพศในที่ลับตาคนตามลำพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook