คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนไดเอทได้นานและต่อเนื่อง

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนไดเอทได้นานและต่อเนื่อง

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนไดเอทได้นานและต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนใครกำลังอยู่ระหว่างการไดเอท หรือกำลังแพลนจะฟิตหุ่นกันอยู่บ้าง วันนี้เรามีคำทำนายญี่ปุ่นเกี่ยวกับการไดเอทของแต่ละราศีมาฝากค่ะ ราศีไหนจะไดเอทได้ต่อเนื่องจนผอมสมใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ

อันดับ 1 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรผู้ที่คิดจะทำอะไรก็จะมุ่งมั่นทำให้สำเร็จ ยกตำแหน่งคนที่เข้มงวดที่สุดใน 12 ราศีให้ชาวราศีมังกรไปครองเลย หากเมื่อไรที่ชาวราศีมังกรคิดจะไดเอทแล้วละก็ เค้าก็เลือกทานอาหารน้อยๆแคลอรี่ต่ำๆ ตั้งหน้าตั้งตาออกกำลังกายทุกวันไม่มีบ่น อดดื่ม งดปาร์ตี้ ใครชวนสังสรรค์ปาร์ตี้ก็จะถูกปฏิเสธเลยละ ชาวราศีมังกรนี่แหละที่จะสามารถลดหุ่นในระยะเวลาสั้นๆได้

อันดับ 2 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ที่เป็นคนละเอียดรอบคอบ หากตัดสินใจจะไดเอทแล้ว ชาวราศีกันย์จะเลือกที่จะใช้วิธีการนับแคลอรี่ที่ทานในแต่ละมื้อ เลือกทานอาหารสำหรับการไดเอท เสาะหาอาหาร ขนมที่มีแคลอรี่ต่ำมาทาน และก็จะสนุกกับการหาข้อมูลแคลอรี่ของอาหารแต่ละชนิด ยิ่งทำยิ่งสนุกและร่างกายก็ผอมลงเรื่อยๆ

อันดับ 3 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่ค่อยข้างกังวลกับสายตาคนรอบข้าง และให้ความสำคัญกับความรักมากๆ หากจะมีแฟนก็จะคิดว่าหุ่นที่ผอมเพรียวดีกว่าหุ่นอวบอ้วน และจะออกกำลังกายอย่างหนัก งดขนมหวานแม้อยากจะกิน ให้กำลังใจกับตัวเองอยู่เสมอว่า “อดทนไว้ อดทนไว้ เพื่อให้มีหุ่นสวย” หุ่นฟิตสวยนี่แหละที่ชาวราศีตุลย์คิดว่าจะเอาไปมัดใจหนุ่มหล่อที่หมายปอง แม้จะเหนื่อยกับการไดเอทแค่ไหนชาวราศีตุลย์ก็สู้ไม่ถอย

อันดับ 4 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่ชอบเคลื่อนไหวร่างกายในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเลือกจะเดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟท์ เลือกเดินในระยะทาง 2 สถานีรถไฟก็ไม่ทำให้ชาวราศีธนูรู้สึกเหน็ดเหนื่อย หากชาวราศีธนูคิดจะไดเอทแล้ว เค้าจะทำได้ดี และนำมาใช้ในชีวิตประจำวันอย่าง

อันดับ 5 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ที่มักสนใจอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ยิ่งถ้ามีวิธีไดเอทใหม่ๆที่กำลังบูมอยู่แล้วละก็ ชาวราศีกุมภ์ก็จะรีบทำตามกระแส ทำต่อเนื่องไปจนกว่ากระแสจะซาลง

อันดับ 6 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่มักจะเปลี่ยนตัวเองไปตามคนรัก หากคนรักชอบผู้หญิงผอม ชาวราศีพิจิกก็จะตั้งใจลดหุ่นอย่างจริงจัง แต่ถ้าคนรักชอบสาวอวบ ชาวราศีพิจิกก็จะหาวิธีให้ตัวเองอวบเช่นกัน

อันดับ 7 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่มีความอยากลองทำนั่นนี่อยู่เสมอ หากชาวราศีเมษคิดจะไดเอทแล้ว ชาวราศีเมษจะเลือกวิธีไดเอทแบบสุดโต่ง เช่นการอดอาหาร เป็นต้น ผลลัพท์คือ ผอมทันใจ แต่ไม่นานก็โยโย่กลับมาอ้วนเหมือนเดิม

อันดับ 8 ราศีเมถุน

คนขี้เหงาอย่างชาวราศีเมถุนนั้นถ้าคิดจะไดเอทคนเดียวดูท่าทางจะยากหน่อยนะ แต่ถ้ามีเพื่อนทำด้วยกัน ก็จะตั้งใจทำได้นานต่อเนื่องไปได้

อันดับ 9 ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่หละหลวม ตามใจตัวเองนั้น แม้จะมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะไดเอท แต่ก็ไม่สำเร็จสักทีเพราะมัวแต่ผลัดวันประกันพรุ่ง พรุ่งนี้ค่อยเริ่มละกัน แล้วเมื่อไรจะเริ่มทำละเนี่ย

อันดับ 10 ราศีกรกฏ

ชาวราศีกรกฏที่มีนิสัยเสียดายของ แม้จะเหลือแค่นิดหน่อยชาวราศีกรกฏก็จะกินเรียบไม่ให้เหลือเลยละ เสิร์ฟอะไรมาให้ก็หมดเกลี้ยง อย่าได้พูดถึงเรื่องที่จะไดเอทเลย แค่อาหารการกินแต่ละมื้อก็แคลอรี่สูงปรี๊ดซะขนาดนั้น

อันดับ 11 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่ชื่นชอบการเข้าสังคม จึงถูกชวนให้ไปงานปาร์ตี้สังสรรค์อยู่บ่อยๆ แม้ชาวราศีสิงห์จะตั้งใจที่จะไดเอทอยู่ แต่ถ้าต้องไปอยู่ในสถานที่ที่มีแต่ของกินมากมาย พร้อมเครื่องดื่มเรียงรายให้เลือกดื่ม ชาวราศีสิงห์ก็อดที่จะเผลอดื่มเผลอกินไม่ได้ แถมยังกินเยอะกว่าปกติด้วยนะสิ

อันดับ 12 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่เห็นเรื่องกินเป็นเรื่องสำคัญกว่าสิ่งไหน อย่าหวังเลยว่าชาวราศีพฤฤษภจะสามารถใช้วิธีไดเอทที่ต้องจำกัดปริมาณอาหารได้  หรือแม้แต่การออกกำลังกายก็เหอะ พอกลับมาจากออกกำลังกายเหนื่อยๆ เผาผลาญพลังงานมาไม่เท่าไร ก็จะหิวโซและกินเยอะกว่าเดิม การไดเอทถือว่าเป็นการทำลายความสุขอย่างหนึ่งของชาวราศีพฤษภเลยทีเดียว แม้จะอยากผอมสักแค่ไหน แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะความอยากอาหารได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook