โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงความรัก 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงความรัก 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงความรัก 12 ราศีเดือน ก.ค. สุดแม่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรักในเดือนกรกฎาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศี

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

ความรักค่อนข้างอบอุ่น คู่ของท่านจะช่วยสร้างฐานะให้เกิดความมั่นคงได้ดีขึ้น คู่ครองจะให้ลาภเป็นเงินทอง หรือสิ่งของที่มีศิลปะงดงาม ชีวิตในครอบครัวจะมีความสุข และความสงบ ดีกว่าในช่วงระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมา ท่านที่เพิ่งเริ่มริมีรัก มักมีอารมณ์ร้อนแรง ดวงชะตาถูกใจผู้เป็นเด็กกว่า หรือถูกใจวัยรุ่น ถ้าไม่รู้จักยั้งใจตัวเองแล้ว จะมีเรื่องชิงสุกก่อนห่ามขึ้น

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

ท่านที่ยังโสด แต่มีคู่รักคู่ใจแล้ว จะมีโอกาสดีเปิดตัวคู่รักของท่านให้วงศาคณาญาติได้ทราบ ได้รับรู้ จะมีแต่คนพอใจ สนับสนุนส่งเสริม นับว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว หรือมีคู่แล้ว ระยะนี้ท่านจะขัดแย้ง หรือมีกรณีพิพาท กับคู่ครองเกิดขึ้น คนต่างเพศอาจทำให้ท่านอารมณ์เสีย ต้องปั่นป่วนหนัก

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

ความรักไม่ค่อยราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นคู่ที่รักกันหรือรักกันมานานแล้วก็ตาม จะผิดใจกันเพราะการวางตัวของท่านที่ไม่น่าไว้ใจเป็นเหตุ   ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์เป็นไปโดยปกติ  ราบรื่นก็ขอให้ดำเนินชีวิตให้อยู่ในกรอบ อย่าไปหลงรักใครอีกง่ายๆ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว  ในครอบครัวจะมีเรื่องร้อนรน ต้องปรับความเข้าใจกันเพราะท่านทุ่มเททำงานมากเกินไป  จนลืมว่ามีคู่ครอง มีครอบครัว ที่ต้องการความรักของท่านอยู่

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

คนรักมิตรต่างเพศ หุ้นส่วนต่างเพศจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ ของท่านเป็นช่วงที่ดวงหมุนให้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี  ปัญหายุ่งยากจะกลับกลายเป็นง่าย หมดปัญหาหรือปัญหาแผ่วบางลงไป ดูเหมือนว่าท่านจะให้ความสำคัญเรื่องเงินทองมากกว่าความรัก

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

เรื่องความรักจะเป็นเรื่องที่ต้องพยายามเข้าวงในให้กระชั้นชิดยิ่งขึ้น การรอดูท่าที จดๆ จ้องๆ มานาน น่าจะเพียงพอแล้ว คนที่ยังไม่เคยมีรัก และกำลังรอพบรักอยู่ จะได้พบคู่ในวงงาน วงอาชีพเดียวกัน หรือเพราะงานพาไปให้พบรักที่ติดต่อใกล้จะสำเร็จอยู่แล้ว ก็มีความหวังได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ จะมีการเดินทางท่องเที่ยว ตลอดจนได้พบปะสังสรรค์ หรือกระชับมิตรกับมิตรต่างเพศบ่อยครั้ง ความรักโดดเด่น คนโสดจะได้แฟนเป็นดาวดวงเด่น ในหน่วยงานที่ท่านทำงานอยู่ รักของท่านจึงมีคนแอบอิจฉา

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ท่านจะพบคนน่ารัก แต่รักที่พบในระยะนี้ ท่านกลับลังเล ไม่กล้าตกลงปลงใจอย่างแท้จริง กลัวจะถูกหลอกลวงให้ชอกช้ำ จะมีรักทั้งทีก็ต้องหลบๆ ซ่อนๆ “เก็บรักเอาไว้ในอก ไม่อยากหยิบยกไปให้ผู้ใด” ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ของท่านมีท่าทีไม่ชวนเข้าใกล้ มีกิจธุระให้ต้องห่างเหิน หรือคนรักคู่ครองของท่าน มีเกณฑ์เจ็บป่วยไข้ ทำให้ต้องแยกห่างกัน

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ครอบครัวของท่าน กลับไปสู่ความไม่สงบอีกระยะหนึ่ง ช่วงนี้มีเกณฑ์ทะเลาะวิวาท ขัดแย้งกันรุนแรง แต่ในด้านมิตรภาพ กับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะ กรณีคนโสด มิตรภาพกับเพื่อนฝูง จะเปลี่ยนผันเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง ก็ปรากฏ มิตรหน้าใหม่จะสร้างความสุข ความสบายใจให้แก่ท่าน แต่ท่านที่มีครอบครัวแล้ว คู่ของท่านยังคงสร้างความตึงเครียดให้แก่ท่าน ช่วงนี้ท่านควรสุขุม มีขันติ อย่าวู่วามเจ้าอารมณ์จนเกินเหตุ การวิวาทรุนแรงจะเกิดขึ้นโดยทันที และจะลุกลามไปอย่างยากที่จะระงับดับได้

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

คู่ที่สุขสดชื่นอยู่แล้ว ก็จะหวานชื่น เข้าใจกันดีขึ้น คู่ที่ยังมึนตึงเข้าหากัน ก็จะเริ่มดีขึ้น คู่เริ่มเข้าใจกัน ใครที่ดูตาดูใจกันมานานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่ลงเอยแต่งงานกับใครสักที จังหวะนี้ มีโอกาสได้ร่วมหอกับคนที่ท่านรักใคร่เต็มใจ ท่านที่เริ่มเข้าสู่วัยปรารถนาจะหาคู่ จังหวะนี้มีความสดชื่น มีคนดีเข้ามาสนใจหลายคน มีทั้งคนรูปหล่อช่างเจรจาเอาใจ มีทั้งคนฐานะดี พ่อรวย และมีทั้งคนเรียนเก่ง อนาคตดี แล้วแต่ท่านจะเลือกใคร  ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว เป็นโอกาสดีที่จะเดินทางไกลไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับครอบครัวของท่าน รับรองว่าจะสุขสม ขาไปลูกอยู่ในท้องพ่อ ขากลับ ลูกอยู่ในท้องแม่ แน่นอน

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

พบรักกับคนที่มีความรู้สูงส่งกว่า หรือตำแหน่งงานสูงกว่า หรืออายุมากกว่า ทำให้ท่านรู้สึกภาคภูมิใจ มีหน้ามีตาในหมู่พวกของท่านไปอีกชั่วระยะหนึ่ง แต่ถ้ามีรักแล้ว ความรักและเพศสัมพันธ์อยู่ในระดับปกติ ถึงดีขึ้นเล็กน้อย ท่านที่ยังไม่มีครอบครัว ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสได้เรียนรู้ หรือเข้าใจในบางคนที่เป็นคนใกล้ตัว รู้จักกันมานาน หรือทำงานร่วมกัน แต่ไม่เคยได้พูดคุยกัน หรือมีความสัมพันธ์ในเชิงจิตใจ ในเรื่องเกี่ยวกับชู้สาว ก็มีโอกาส หันมามองและทำความเข้าใจกันอย่างเต็มที่ ท่านที่มีครอบครัว คู่ของท่านจะมีความสุข ยินดีกับความสำเร็จ หรือโชคลาภที่ท่านได้รับ ชีวิตคู่มีความสุขดี

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ความสัมพันธ์ระหว่างเพศ หรือความรักของท่าน จะอ่อนตัวลงไปบ้าง เพราะท่านอาจไม่มีเวลาให้คนรัก หรือครอบครัว ต้องพลัดพรากห่างไกลจากความรักหรือคนรัก เพราะธุรกิจการงานของท่าน ค่อนข้างหนัก ท่านควรทำความเข้าใจกับคู่รัก คู่ครองของท่าน เป็นปกติธรรมดาของชีวิตคนเรา มีทั้งทุกข์ สุข เศร้า สมหวัง ว้าเหว่ รักมีทั้งใกล้ชิด และห่างไกล

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

กับหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ ท่านมักจะมีทัศนะที่ไม่ตรงกัน หรือขัดข้องกัน อาจกลายเป็นเรื่องขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ขึ้นได้ง่าย มีเรื่องร้อนใจ ในรายที่มีอายุน้อย ท่านต้องระวังปัญหาความลุ่มหลง ไร้เหตุผล นำพาไปสู่ความเสียหาย หากทำอะไรตามอารมณ์ ปัญหาจะตามมามากมาย ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกัน ไม่ควรปะทะกัน ไม่ว่าทางคำพูด หรือการกระทำ เพราะจะนำไปสู่รอยร้าว บาดหมาง ถ้ายังไม่มีคู่ จิตใจว่างเปล่าจริงๆ จะไม่มีเรื่องร้อนใจ ตรงกันข้าม กลับจะมีใครหลายคน มาแอบมองแอบสนใจในตัวท่าน

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ถ้ายังโสดทั้งๆ ที่วัยเหมาะที่จะมีคู่ได้แล้ว ให้ระวังตัวเพราะจะถูกจับแต่งงาน โดยวิธีคลุมถุงชน แต่ก็เป็นผลดี เป็นคู่รักคู่ผูกพันกันต่อไป  ถ้ามีผู้ใหญ่จับท่านไปแต่งงานแบบคลุมถุงชนในระยะนี้ ขอให้รีบไปเพราะดวงของท่านจะต้องมีคู่ด้วยวิธีเช่นนี้ ในระยะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook