โหรพันพยากรณ์ เตือนราศีที่ระวังมีปัญหาเรื่องงาน แบบไม่ทันตั้งตัว!

โหรพันพยากรณ์ เตือนราศีที่ระวังมีปัญหาเรื่องงาน แบบไม่ทันตั้งตัว!

โหรพันพยากรณ์ เตือนราศีที่ระวังมีปัญหาเรื่องงาน แบบไม่ทันตั้งตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ เผยดวงราศีที่ดวงปัง และดวงแป้กในสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มิถุนายน 2561  ราศีที่ดวงปัง ได้แก่ ราศีมังกร  และ ราศีที่ดวงแป้ก ได้แก่ ราศีกุมภ์ 

 

ดวงปัง 24-30 มิ.ย.61

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ เรื่องงานขยันเข้าไว้ รุ่งแน่นอน

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ เรื่องงานต้องขยันเข้าไว้ รับรองไม่เสียหลาย จะได้เกินคุ้มแน่นอน ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศี มังกร หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ. ในสัปดาห์นี้สำหรับชาวราศีมังกรนั้น เรื่องงานนี่บอกเลยว่าสบายหายห่วงได้เลยครับเพราะพระศุกร์เจ้าเรือนการงานท่านเล็งลัคนามาตรฐานราชาโชค เรียกว่าดีมากๆ ใครที่ตกงานอยู่ให้รีบไปสมัครงานด่วนๆ หรือ ใครอยากเปลี่ยนงาน เปลี่ยนได้ในสัปดาห์นี้ให้รีบๆไปหาที่สมัครไว้เลย และอีกเรื่องที่เด่นในสัปดาห์นี้คือเรื่องของการเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะพฤหัสท่านได้เทวีโชค แต่ในการเข้าหานั้นท่านอาจจะต้องบู๊เยอะๆ หน่อยเพื่อให้เตะตาผู้ใหญ่เตะตากรรมการ เรียกว่าทำเยอะได้โคตรเยอะ ทำปานกลางได้น้อย ทำน้อยไม่ได้อะไรเลย ฉะนั้นสัปดาห์นี้บู๊ๆ ตั้งใจทำงานหน่อย รับรองจะเกิดผลที่ดีกับตัวท่านแน่นอนครับ ขอให้ท่านโชคดี

ดวงแป้ก 24-30 มิ.ย.61

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ อาจมีปัญหาแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ให้ระวังในเรื่องของการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ให้ดี ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค. สัปดาห์นี้พระพุธเจ้าเรือนมรณะเดินย่ำอริได้คู่ศัตรู  เรียกว่าในสัปดาห์นี้ความเข้มข้นด้านอารมณ์และสุขภาพท่านควรระมัดระวังเอาไว้ให้ดี ยังไม่จบแค่นั้นเพราะอีกเรื่องที่ท่านต้องระวังนั่นคือพระอังคารเจ้าเรือนการงานเดินเข้าวินาศ และพระอังคารยังเป็นเจ้าเรือนสหัชชะหรือเพื่อนฝูง แปลแบบง่ายๆ คือระวังการมีปัญหาเรื่องงานโดยเฉพาะปัจจัยภายนอกหรือเพื่อนทำพังนั่นเอง จุดนี้ระวังด้วยเพราะมันมาแบบพระอังคารนั่นคือ รวดเร็วและมาแบบไม่ให้ท่านตั้งตัว แต่ในเรื่องร้ายยังมีเรื่องดีคือพฤหัสเจ้าเรือนการเงินในสัปดาห์นี้ไม่เสียหายยังพอไปได้ ไม่มีอะไรน่าห่วง ยังก็ขอให้ท่านโชคดีนะครับ

โหรพันพยากรณ์ ดวงปัง ดวงแป้ก ประจำสัปดาห์ 24-30 มิย. 61

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook