"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 

เกิดวันอาทิตย์ ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวจากคน มันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินเคยได้จากทางไหนก็จะได้จากทางนั้น ความรักวันนี้ให้ระวังลิ้นกับฟัน อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง

เกิดวันจันทร์ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคือหากจะทำอะไรให้อ่าน หรือต้องคุยให้เคลียร์ ไม่งั้นอาจจะต้องเสียเปรียบเขา การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์ ยังไงก็ใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน

เกิดวันอังคาร แม้ว่าจะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น แต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี การเงินจะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงนิสัยของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมคนรัก

เกิดวันพุธ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี ๆ

เกิดวันพฤหัสบดี หากมีเรื่องให้คิดให้เครียด ให้ปวดหัวก็หาเวลาไปไหว้พระปางไสยาสตร์ (พระนอน) จะทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น หรืออาจจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ความรักเป็นวันที่ห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันศุกร์ จะมีการตัดสินใจอะไรบางอย่างแบบสายฟ้าแลบ ชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามแทบไม่ทัน การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย คนโสดวันนี้ไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

เกิดวันเสาร์ จะได้แสดงภูมิรู้ของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด ความรักวันนี้เป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook