ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง หรือ บุตร-ธิดา รวมถึงเหตุจากมิตรสหาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน      วางแผนงาน เพื่อการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ควรระวังที่จะนำเสนอ หรือโอ้อวดโดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะอาจถูกต่อต้าน แสดงความคิดเห็นที่รุนแรง หรือ ถูกขโมย จนทำให้เสียทั้งงาน เสียทั้งเพื่อน!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 26-28 ผู้ใหญ่อารมณ์ปรวนแปร ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “เสนอหน้า”

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากจะมีคู่ ระวังอารมณ์จากวันพระจันทร์เพ็ญ จากวันที่ 26-28 นี้ เผลอกาย เผลอใจมีเพศสัมพันธ์ ก็อาจเจอ “อุบัติเหตุ” ที่จะทำให้ต้องสละชีวิตโสด    

ครอบครัว      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่กำลังวัยรุ่นให้มากๆ โดยเฉพาะจากการคบเพื่อน เพราะกำลังอยู่ในระยะที่อาจเสียคนเพราะเพื่อน

โชคลาภ       จะแสวงหาลาภผลใดๆ จากการลงทุน เสี่ยงโชค มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook