ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ระหว่างสุดสัปดาห์ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการใช้อารมณ์รุนแรงที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     งานใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ทั้งลงทุน ทำโครงการ หรือ เสนอแผนงาน ควรระวัง ศึกษาให้รอบคอบก่อน เพราะอาจมีอุปสรรค ข้อจำกัดจากกฎ ระเบียบ ข้อกฎหมาย หรือ จากผู้สูงวัยกว่าที่จะทักท้วง คัดค้านจนถึงต่อต้าน ทำให้ งาน หรือ ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้าหรือล้มเหลว

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรระวัง “ตกหลุมดำ” ตัวเอง เผลอใจ เผลอกาย มีกิ๊ก มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจน..เจ็บตัวปางตาย!!  สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก อยากเจอเนื้อคู่ สุดสัปดาห์นี้ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ได้พบเจอเขา/เธอคนนั้นได้

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกแรง ใช้กล้ามเนื้อบริเวณขามากเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ เจ็บปวดเรื้อรัง

ครอบครัว      ใส่ใจการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีผลทำให้มีปัญหา ยุ่งยากตามมา

โชคลาภ      วันที่ 27-28 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรสถิต ณ เขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  เวลานี้การทำงานร่วมกับผู้อื่นจะได้ผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” ที่ทำตามอารมณ์แปรปรวน จับจด ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดปัญหา ความยุ่งยาก หรือ ล้มเหลวตามมาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook