อ.บาส 7th Sense ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันใครรุ่ง ใครร่วง!

อ.บาส 7th Sense ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันใครรุ่ง ใครร่วง!

อ.บาส 7th Sense ผ่าดวงวันเกิดทั้ง 7 วันใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2561 อาจารย์ บาส 7th Sense ได้ทำนายดวงวันเกิดของคนทั้ง 7 วัน เพราะอดีตชาติมีผลถึงปัจจุบันชาติ ในรายการ EFM อังคารเช็คดวง ดังต่อไปนี้

 

วันจันทร์ ระวังเรื่องปวดหัว ปวดสายตา ภูมิแพ้ จะเป็นวิบากกรรมไม่หายสักที ให้ไปทำบุญให้สัตว์เล็กสัตว์น้อย ถึงสิ่งที่เคยพูดเคยสื่อสารกับใครแล้วตั้งใจไปทำให้เขาเจ็บปวดขอส่งผลเป็นอโหสิกรรม และระวังเรื่องการทำงานที่ติดต่อสื่อสารกับคนอาจเกิดการผิดพลาด ใครที่ทำเกี่ยวกับ มีเดีย วงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์จะเด่น เรื่องเงินจะสำเร็จให้ไปไหว้พระพรหม ใครทำกิจการอยู่จะขายดีขึ้น ถ้าทำงานประจำการเงินจะเสียไปกับบริวารเยอะหน่อย เรื่องความรักใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วค่อนข้างดี ใครจะแต่งงาน แต่งได้เลย ใครยังไม่มีคู่จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาชอบ ใครกำลังทำบ้านอยู่ หรือไม่มีบ้าน กู้บ้าน ให้ไปไหว้พระแม่ธรณีก็จะสำเร็จ

วันอังคาร ใครทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศจะสำเร็จมาก ผู้ชายก็จะมีนารีอุปถัมภ์ ถ้าคุยงานอะไรกับผู้หญิงจะสำเร็จสูง ใครทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ ติดต่ออะไรเกี่ยวกับต่างประเทศจะสำเร็จสุดๆไปเลย การเงินยังไม่ค่อยดี แนะนำไปทำบุญน้ำมันตะเกียงจะดีขึ้น คนที่ยังไม่มีคู่จะมีสายเปย์เข้ามาให้ดูดีๆ ด้วย คนมีคู่มีโอกาสได้ของขวัญเซอร์ไพรส์

วันพุธ มีคนงานติดต่อเข้ามาเต็ม และติดต่ออะไรค่อนข้างจะสำเร็จ โดยเฉพาะกับคนรุ่นเดียวกัน ใครที่ทำงานเกี่ยวกับรถ เกี่ยวกับเดินทางค่อนข้างดี ให้สวดชินบัญชรให้มากๆ พูดอะไรก็จะมีแต่คนเชื่อถือ การเงินจะหมดไปเยอะเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เรื่องไม่คาดคิด และคนอื่นที่เดินเข้ามาในชีวิตเรา ความรักจะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาแต่ไม่จริงใจ ระวังโดนหลอก แต่ถ้าคบกับคนอายุมากกว่าจะดี

วันพฤหัสบดี เรื่องการงานและการเงินจะมีโชค เป็นช่วงขาขึ้น ใครที่กำลังลงทุน เกี่ยวกับกองทุน หุ้น ค่อนข้างจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ความรักช่วงนี้สำหรับคนโสดอาจมีใครเข้ามาทำให้เรากระชุ่มกระชวยได้ คนที่มีแฟนแล้วทุกอย่างโอเค ให้หมั่นไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ

วันศุกร์ การงานติดต่อเจรจาค่อนข้างสำเร็จ ใครทำธุรกิจจะได้เจอลูกค้ารายใหญ่ โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวกับต่าประเทศหรือทำงานกับคนจีนจะเด่นมาก ให้ไหว้เจ้าแม่กวนอิม ไหว้พระสังขจาย การเงินมั่นคง จะเจอผู้ใหญ่หรือคนที่ช่วยงานให้เราง่ายขึ้น เงินก็จะมากขึ้น ความรักไม่ค่อยดี เหนื่อยกับคนรัก ให้ทำใจ ส่วนคนโสดให้ตั้งใจทำงาน

วันเสาร์ การงานเจ้านายเมตตา ลูกน้องจะเริ่มเอาอยู่มากขึ้น คนจะอุปถัมภ์ การเงินใครที่เป็นหนี้จะมีทางออก พยายามสวดมนต์ สมาธิ ให้ไม่ฟุ้งซ่านให้เจอทางออก ความรักมีปากเสียง ติดขัด ให้พาคนรักไปทำบุญบ่อยๆ

วันอาทิตย์ การงานมีงานใหม่ๆ เข้ามาเยอะ เหนื่อยแต่ได้ตังค์ จะมีโชคจากเด็กผู้ชาย ความรักคุยผู้หญิงหรือคนสองเพศจะมีโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook