ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       วันที่ 22-24 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ เพราะรายได้ที่หวังอาจได้มาล่าช้ากว่าที่คิด

การงาน       สัปดาห์แห่งการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ที่อาจทำให้ได้แบ่งปันข้อมูลดี ๆ ที่จะมีประโยชน์มากขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่จะมีผลประโยชน์ร่วมกัน ก็ควรสร้างพันธสัญญาให้แน่นหนา เพราะอาจถูกบิดเบือน ที่จะไม่กระทำตามสูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ส่งใบสมัคร ไปสัมภาษณ์วันที่ 20-22 จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก        แบ่งเวลาให้กับคนรัก คู่ครอง มากพอๆ กับการเข้าสังคม สมาคมกับมิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ จากสัปดาห์นี้ อาจพบคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้น กำลังจับปลาหลายมือ  จะไม่จริงใจ ไม่จริงจัง อย่างที่แสดงออก

ครอบครัว      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาที่กำลังรอขอคำแนะนำ หรือ รอที่จะให้ช่วยเหลือ

โชคลาภ        วันที่ 22-24 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันกับผู้อื่น แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดอยากจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook