ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     รายได้ รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 18-19 อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากการขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์ แต่วันที่ 20-22  ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย..เก็บไว้ให้ดีๆ!!

การงาน      มีความสุข สนุกในงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจะเป็นโอกาสทอง ของงานที่สร้างความสุข บันเทิงเริงรมย์ให้กับผู้อื่น ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้งานมีปัญหา เสียหายได้

ความรัก      งาน..ความรัก สมควรแบ่งปันเวลาให้เท่าเทียมกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาเขา/เธอ ไปพบกับญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไม่ปลื้ม!!

ครอบครัว      วันที่ 20-22 ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นสตรีเข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

สุขภาพ      อย่าหักโหม พักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยแล้ว

โชคลาภ        วันที่ 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย            

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ บ่งบอกถึง รัก หลงใหล ทุ่มเทเวลาให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะก่อให้เกิดลาภผลตามมามหาศาล หากมีศัตรู การปรับความเข้าใจกันในระยะนี้ก็จะสลายความเกลียดชังลงไปได้ แต่ควรระวังการประพฤติผิดศีลธรรม ระเริง หมกมุ่นในกามตัณหา นอกจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ก็อาจส่งผลร้ายแรงอื่น ๆ ตามมาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook