ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังหากรีบร้อน รวบรัดมากเกินไป อาจทำให้ลาภ ผล โอกาสที่พึงมีพึงได้ หลุดลอยหายไป ซึ่งวันที่ 22-24  ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น

การงาน        ธุรกิจ งานอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจมีผู้คนคอยสนใจ อยากเลียนแบบบ้าง แต่วันที่ 18-20 ควรระวังหากจะติดต่อสัมพันธ์โดยใช้ความสนิทสนม คุ้นเคยส่วนตัว อาจทำให้งาน ภารกิจที่ไม่น่าจะมีปัญหา ล้มเหลวได้อย่างไม่คาดฝัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ก็เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่ได้งานแล้ว ยังอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากอีกด้วย

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังภาพลวงตา มายาแห่งใจ จากเขา/เธอที่กำลังคบหาด้วย สัปดาห์นี้ ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงมาก สำหรับคนโสด ที่กำลังเหงาใจ สัปดาห์นี้...ปล่อยวาง เพราะยิ่งดึงดัน แสวงหามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งยากที่จะได้มา!!

สุขภาพ        วันที่ 20-22 ใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น หักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนไม่พอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีลาภผลมหาศาล แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอก อาจเป็นปัจจัยที่จะทำให้พลิกผันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook