ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 18-19 อาจได้ลาภผลเพิ่มมากขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์ที่ได้มาอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการรับ “ข้อมูล” ที่ลอยมาตามลม หรือจากโลกออนไลน์ อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นด้วย

การงาน      เริ่มต้นสัปดาห์แห่ง “ตามใจท่าน” ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้อื่นให้มากกว่าอารมณ์ต้องการตามใจตัวเอง โดยเฉพาะผู้ที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้เกิดลาภผล ความสำเร็จตามมามากขึ้น  สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน จะรู้รักษาตัวรอดให้ปลอดภัย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความไม่เห็นด้วยกับผู้มีอำนาจเหนือกว่า

ความรัก    ความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ก็จะนำไปสู่เส้นทางที่ต้องแยกจากกัน การสร้างความคิดเห็น มีมุมมองให้สอดคล้องกับเขา/เธอของคุณ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักยังมีโอกาสเดินทางไปบนเส้นทางเดียวกันได้  สำหรับคนโสด หมั่นเสริมสร้างเสน่ห์ที่ได้รับพลังจากดาวศุกร์ขณะนี้ให้มากขึ้น ถึงสัปดาห์นี้จะยังไม่มีพบรัก เจอใคร ก็จะเป็นต้นทุนสะสมไว้ได้

ครอบครัว     สุดสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นหากคิดจะ....เสี่ยง      

คำแนะนำ      จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook