ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้ลาภผล หรือ เสียเงินจำนวนมากจากเรื่องของบ้าน ครอบครัว และวันที่ 18-19 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันจนสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นเช่นกัน

การงาน     เสนอตัว เป็นจิตอาสา ร่วมช่วยเหลืออย่างไม่เกี่ยงงอน ถึงจะทำให้เกิดผลดีคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผยสิ่งที่ตัวเองคิดค้นออกมา โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูก “ขโมย” ไป

ความรัก      รักษาความสงบ ถึงจะสยบความเคลื่อนไหว  ควรระวังที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา คนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ ทั้งจากที่ทำงานแห่งเดียวกันหรือบ้านอยู่ใกล้กัน มองหาให้ดีๆ ก็จะมีโอกาสสละโสด!!

สุขภาพ       วันที่ 20-22 ควรระวังที่จะบริโภคอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ หรือ เสพสุรา ของมึนเมา เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ง่ายขึ้น

โชคลาภ     ภาพลวงตา มายาแห่งใจ!!  ควรระวังการร่วมหุ้น หรือ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่หวังผลเลิศจากข้อมูลที่ได้มา เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 18-19 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook