ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ มีทุกขลาภ ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 16-17 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน  หรือ มีโทสะ รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา  ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝันด้วยเช่นกัน

การงาน      จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง โดยเฉพาะจากบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า หรือ คุณวุฒิต่ำกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำร่วมกันสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หรือมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก       พูดดี เป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้ได้ลาภ ของขวัญของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ สื่อออนไลน์ จะเป็นทางเลือกหนึ่งในสัปดาห์นี้ที่จะทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะมาร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว    ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาที่กำลังรอขอคำแนะนำ หรือ รอที่จะให้ช่วยเหลือ

สุขภาพ        วันที่ 13-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook