ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ เผยแพร่ โฆษณาให้มากขึ้น ก็อาจทำให้มีรายได้ ลาภผลเพิ่มขึ้นตามไปด้วย แต่สุดสัปดาห์ควรระวังค่าใช้จ่ายที่อาจบานปลาย ควบคุมไม่ได้ โดยเฉพาะจากการเข้าสังคมและเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ฯลฯ

การงาน      วันที่ 13 มิถุนายน วันเดือนดับในเขตราศีพฤษภ ก่อน 22.00 นาฬิกา จึงเป็นวันที่เหมาะจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ทั้งจากการลงทุน ขยายงาน หรือ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ ทำธุรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก     สุดสัปดาห์ หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกที่จะทำให้หลงใหลกันมากขึ้น สำหรับคนโสด ญาติสนิทมิตรสหายที่จะท่องเที่ยวไปด้วยกัน อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะร่วมคู่ อยู่เคียงกันอย่างรวดเร็ว!!

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-15 ระวังการใช้กำลังบริเวณกล้ามเนื้อมากเกินไป อาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บได้อย่างง่ายๆ

โชคลาภ      วันที่ 14-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ ร่วมกับพระราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง อารมณ์ลุ่มหลง มัวเมา จนอยากชิดใกล้ หรือ ระราน ห่างไกลกัน อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และรุนแรง ซึ่งศีล สมาธิ มีสติ รู้คิดจนทำให้เกิดปัญญา คือหนทางเดียวที่จะทำให้ชีวิตพ้น...วิบัติ

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook