โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงความรัก 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงความรัก 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ผ่าดวงความรัก 12 ราศีเดือน มิ.ย. สุดแม่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรัก ในเดือนมิถุนายน 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

ท่านที่ยังไม่แต่งงาน แต่มีคนรักแล้วจะมีโอกาสดี พาคนรักเข้าบ้าน แนะนำให้วงศาคณาญาติได้รู้จัก ซึ่งก็จะเป็นจังหวะดี ได้รับการต้อนรับที่ดีจากญาติ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว ชีวิตรัก ชีวิตในครอบครัว น่ารื่นรมย์ มีความสุขตามอัตภาพ หรืออาจเกินอัตภาพเสียด้วยซ้ำ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

มิตรสนิทต่างเพศ จะเข้ามาใกล้มากขึ้น ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน กลายเป็นความรัก บางท่านติดบ่วงรัก บ่วงเสน่ห์ของเพื่อนบ้าน หรือเพื่อนร่วมฟลอร์คอนโดเดียวกัน ทั้งๆ ที่อยู่ห่างกันแค่เอื้อมมานาน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

จะมีคนน่ารัก สะดุดใจท่านเข้ามาใกล้ชิด  บางท่านอาจมีมากกว่าหนึ่งคน สำหรับท่านที่หัวใจยังว่างอยู่  ขอให้ลองเหลือบตามองคนที่เข้ามาใกล้ๆ ดูบ้าง  เปิดใจรับไมตรีแม้เพียงเล็กน้อยที่เขาหยิบยื่นให้  ท่านจะได้ใช้โอกาสดีๆ อย่างคุ้มค่า  ไม่ควรวางท่าเป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง ถือตัวเกินไปนัก ท่านที่ครองครอบครัวมีบ้านอยู่แล้ว  สถานการณ์ในบ้านยังไม่สงบ  มีการวิวาทขัดแย้งหยุมหยิมจนทำให้ท่านรำคาญใจบ่อยๆ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

จะมีแต่คนน่ารัก น่าพิศวาสมาแวดล้อมรอบข้าง เป็นโอกาสหรือจังหวะที่ท่านที่ยังโสด จะได้ขวัญใจของท่าน ชีวิตรักช่วงนี้จึงมีแต่ความสุขสดใส ช่วงที่ต้องระวังคือตั้งแต่ครึ่งเดือนหลังเป็นต้นไป ควรระวังความยุ่งยากเรื่องการงานจะมีผลต่อความรักของท่านจะนัดหมายใดๆ ควรวางแผนให้ดี หากคลาดเคลื่อน ผิดนัดแล้วจะเกิดเรื่องยุ่งยาก

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ความรักในช่วงนี้ มีเกณฑ์เพิ่งจะกลับมาเข้าใจกัน จะมีความสุขในเรื่องรักใคร่ดีขึ้น ดวงชีวิตคู่ดี หากคิดจะแต่งงานแต่งการ ก็ไม่มีปัญหาขัดข้อง มีผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ถ้าท่านยังโสด เดินเดี่ยวอยู่ จะได้พบปะมิตรสหายที่น่ารัก จนท่านอดรักไม่ได้ เป็นช่วงเวลาที่ได้ผลดีสำหรับการคบหามิตรสหาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิตรสหายต่างเพศ ความสัมพันธ์จะทวีจนกลายเป็นความรัก มิตรสหาย คนรัก มีบทบาททำให้ท่านมีผลประโยชน์ โชคลาภ เพิ่มขึ้น มีช่องทางได้มาง่ายๆ เป็นที่ประทับใจ คู่ครอง หรือ คนรัก ที่พบในระยะนี้ จะช่วยหาประโยชน์ หรือช่วยติดตามงานให้ท่าน อย่างเห็นผลดี

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ความรักและความสัมพันธ์ รวมทั้งเพศสัมพันธ์ ค่อยๆ ดีขึ้นไปอีก มีความก้าวหน้า ธุระคืบไปอย่างเห็นได้ชัด คนที่มีคู่แล้ว คู่หรือคนรักของท่าน จะมีสำนึกที่ดี คิดไปในทางที่เป็นกุศลมากขึ้น ท่านจึงสบายใจ ในเรื่องชีวิตรักและครอบครัว

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการร่วมลงทุน ทั้งการลงทุนทำธุรกิจ และการลงทุนชีวิตคู่ กับคนต่างเพศ กับเพศตรงข้าม ที่เพิ่งรู้จักกันใหม่ จะเกิดความเข้าใจกันอย่างรวดเร็ว แบบมองตาก็รู้ใจกัน อาจพัฒนาเป็นความรักอย่างรวดเร็ว ถ้ามีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังปัญหาระหว่างท่านกับคนรัก ท่านที่คบคนหลายคน และยังไม่ได้แต่งงาน ช่วงนี้ มีจังหวะที่ต้องเลิกร้าง พลัดพราก เพราะฉะนั้น ควรเลือกสนใจเพียงคนใดคนหนึ่ง อย่าจับปลาหลายมือ หากไม่เชื่อคำทำนายนี้ จะมีปัญหา

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านที่เพิ่งจะมีความรัก ความรักและเพศสัมพันธ์ คงดำเนินไปอย่างราบรื่นเป็นปกติ ถ้ารักกันอยู่แล้ว ยังไม่ลงเอย ก็จะถึงบทสรุปลงเอยแบบฉับพลัน เป็นโอกาสที่ดี ที่จะลงเอยกันในเรื่องของความรัก มีความราบรื่นที่จะประสานกัน เป็นคู่ครองที่สมใจได้ ถ้าแต่งงานกันแล้ว เป็นครอบเป็นครัวกันแล้ว ปัญหาที่คาใจกันมานาน ก่อนหน้านี้สำหรับบางคู่ ก็จะทำความเข้าใจกันได้ มีโอกาสปรึกษาหารือกัน การให้เวลากับครอบครัวถือว่าเป็นโอกาสดี เป็นเรื่องสำคัญมาก

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

คนโสดจะพบรักกับคนที่มีความรู้สูงส่งกว่า หรือตำแหน่งงานสูงกว่า หรืออายุมากกว่า ทำให้ท่านรู้สึกภาคภูมิใจ มีหน้ามีตาในหมู่พวกของท่านไปอีกชั่วระยะหนึ่ง แต่ถ้ามีรักแล้ว ความรักและเพศสัมพันธ์อยู่ในระดับปกติ ถึงดีขึ้นเล็กน้อย ท่านที่ยังไม่มีครอบครัว ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสได้เรียนรู้ หรือเข้าใจในบางคนที่เป็นคนใกล้ตัว รู้จักกันมานาน หรือทำงานร่วมกัน แต่ไม่เคยได้พูดคุยกัน หรือมีความสัมพันธ์ในเชิงจิตใจ ในเรื่องเกี่ยวกับชู้สาว ก็มีโอกาส หันมามองและทำความเข้าใจกันอย่างเต็มที่ ท่านที่มีครอบครัว คู่ของท่านจะมีความสุข ยินดีกับความสำเร็จ หรือโชคลาภที่ท่านได้รับ ชีวิตคู่มีความสุขดี

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

คนโสดจะพบคนน่ารัก ถูกชะตา ถูกใจ จนต้องแอบหมายปองในบรรยากาศ ท่ามกลางงานมงคล หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ในครอบครัว ปัญหาที่เคยเกิดมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา เริ่มค่อยๆ คลี่คลายไป คู่ของท่านก็มีความสุข ท่านมีโอกาสได้บุตร บริวารเพิ่มขึ้น ช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความเหมาะสม

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ความรักไม่ว่าจะเกิดกับใคร  ท่านมักได้ผลประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอยู่ด้วยเสมอ  ท่านที่คิดจะสร้างความรักกับผู้อ่อนวัยกว่ามากๆ จะประสบความสำเร็จ มีความสุข  ดวงชะตากำลังเป็นขวัญใจวัยรุ่น ถ้ามีครอบครัวแล้วก็จะมีความสุขเป็นที่รักใคร่ของบรรดาบุตรหลาน  บริวารที่เป็นเด็กนำโชคลาภหรือความชื่นใจมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook