ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561  ราศีมีน  14 มี.ค. – 12 เม.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้  งานที่ทำอยู่นั้นหากเกี่ยวกับงานที่ต้องคำนวณ หรืองานวิจัย งานด้านการเงิน หรืองานที่เกี่ยวกับบัญชี มีเกณฑ์ดีค่ะ มีความสำเร็จดี สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับธนาคาร หรือบริษัทหลักทรัพย์ และต้องระดมเงินฝากในเดือนนี้ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่คุณไปติดต่อเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือพนักงานบริษัท ในเดือนนี้จะก้าวหน้าค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จค่อนข้างดีนะคะ สำหรับคนที่กำลังหางานอยู่ หรือรองานอยู่ ในเดือนนี้มีข่าวดี แต่ต้องหลังกลางเดือนไปแล้วนะคะ  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีเงินเข้ามาดี แต่ว่ารายจ่ายก็มีอยู่หลายรายการ หักลบแล้วมีเหลือค่ะ ไม่น่าเป็นห่วงค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับสิ่งใหม่ เป็นการเริ่มต้นที่ดีด้วยค่ะ จะมาจากการงาน หรือคนที่ร่วมงานกันแนะนำให้รู้จักค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ จะเป็นเดือนที่คุณมีความรู้สึกสดใส แช่มชื่นใจเป็นพิเศษ เนื่องจากหวานใจของคุณ ดูจะรักและห่วงใยคุณมากเกินปกติ คุณจะอ้วนขึ้น นะคะ แต่ขอเตือนว่าในเดือนนี้จะมีมิตรภาพใหม่ ๆ เข้ามาแทรก ขอให้คุณมีความหนักแน่นในจิตใจไว้ให้มากๆ อย่าเอียงซ้ายเอียงขวานะคะ  สงสารหวานใจค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่มีความขัดแย้งกันมากพอสมควรทีเดียว พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกันจะเป็นการดีที่สุดค่ะ ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยของผู้สูงอายุ เกี่ยวกับความดันโลหิตค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook