ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561 ราศีธนู  16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  เป็นเดือนที่คุณต้องใช้วิจารณญาณ หรือความคิด หรืออาจจะต้องตัดสินใจในเรื่องของการทำงานมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้แล้ว คุณ ๆ ที่รอข่าวดี หรือรอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นสัญญาการจ้างงานเกิดขึ้นค่ะ แต่คุณคงต้องคิดหนักกว่าปกติ เพราะ จะมีงานเข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจเลือกถึงสองที่ ดีใจด้วยนะคะ งานหายาก แต่ชาวราศีนี้งานเด่นมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินในเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อน แต่ยังไม่ถึงขั้นทำให้คุณขัดสนค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ว่าจะไปตกอยู่ในบ่วงรักของคนที่คุณหมายปอง แต่เป็นเดือนที่มีเสน่ห์สำหรับตัวคุณเอง จะมีคนมาจีบ หรือแวะเวียนมาทักทายอยู่บ่อยๆ สิ่งที่คุณคาดหวังจะเริ่มก่อรูปก่อร่างให้เห็นแล้วค่ะ  สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ในเดือนนี้จะมีข่าวดีที่เกี่ยวข้องกันอยู่ อาจจะเป็นเรื่องของการค้า หรืองานที่ต้องช่วยเหลือกันนะคะ หากว่าคุณทำธุรกิจร่วมกันอยู่ ในเดือนนี้จะมีงานเยอะทำให้มีความสุขใจที่เกิดมาจากการร่วมแรงร่วมใจกันค่ะ

ครอบครัว   ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้  จะมีเรื่องของการเจ็บป่วย เล็ก ๆ น้อย ๆไม่หนักหนาอะไรมากนัก จะมีก็แต่เรื่องความเครียด หรือเรื่องคิดมากเท่านั้นค่ะ ในเดือนนี้จะมีความคิดที่อยากจะเดินทาง หรือไปพักผ่อนเปลี่ยนแปลงสถานที่ ขอแนะนำว่าดีค่ะ จะได้ผ่อนคลายความตึงเครียดลงได้บ้าง นอกจากนี้จะได้รับข่าว หรือจดหมาย  หรือโทรศัพท์ด่วน ๆ จากทางไกล มายังครอบครัวในเดือนนี้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook