ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561  ราศีกรกฎ  15 ก.ค. - 16 ส.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้  ต้องใช้คำว่า ชัยชนะที่มาจากความสามารถ คุณได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทั้งทุ่มเท และสละเวลาส่วนตัว จนได้รับความสำเร็จดังที่ใจปรารถนา นอกจากนี้ในเดือนนี้อาจจะมีการรวมกลุ่ม หรือมีการจัดงานสังสรรค์ รวมพลคนที่เคยทำงาน หรือร่วมงานกันมาก่อน แล้วแยกย้ายกันไป จะได้พบกันอีกค่ะ  คุณจะมีการเดินทางเกี่ยวกับงาน แต่เป็นการเดินทางเพื่อสัมมนา หรือเข้าหลักสูตรการอบรมบางอย่าง ไม่ได้เป็นการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ คุณจะได้มิตรใหม่มีอายุมากกว่าคุณ และมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติ จะได้แลกเปลี่ยนทัศนคติที่ดีต่อกันด้วยค่ะ  ในเดือนนี้ทางด้านการเงิน คุณมีรายได้ที่เด่นชัด รายรับรายจ่ายลงตัว มีเหลือเก็บเข้าพกเข้าห่อด้วยค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดีชอบทำบุญ หรือชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณควรที่จะพิจารณาเขาไว้นะคะ ถึงแม้ว่าเขาอาจจะดูเงียบขรึมไปสักหน่อย แต่ก็เป็นคนดีค่ะ  สำหรับคนที่มีเพื่อนที่รู้ใจอยู่ใกล้ตัวแล้ว ในเดือนนี้จะมีความรู้สึกรัก และห่วงหาอาทรกันเป็นพิเศษ เนื่องจากความจริงใจที่มีให้แก่กัน ตามเกณฑ์แล้ว น่าจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น หรือมีการกล่าวถึง หรือเจรจาในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่จะเห็นดีเห็นงามด้วยเป็นอย่างมากค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ เด่นในเรื่องของการเดินทางมากค่ะ อาจจะมีคนในครอบครัวที่ต้องเดินทางไกลไปนาน ทำให้ในครอบครัวดูวุ่น ๆ เป็นห่วงเรื่องนั้นเรื่องนี้กันไปหมด  บุตรหลาน หรือบริวารจะนำความสุขใจมาสู่ครอบครัวในเดือนนี้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook