ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 มิถุนายน 2561  ราศีเมษ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้   คุณมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงาน หรืออาจจะอยากเรียนต่อ เนื่องจากความจำเจบางอย่างทำให้คุณเบื่อหน่าย ในบางกรณี อาจจะมีการเดินทางไกล เพื่อการศึกษา แต่ถ้าคนที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรใหญ่ และต้องใช้ความชำนาญทางด้านภาษาต่างๆ จะมีความก้าวหน้าเด่นชัด  หลาย ๆ ท่านในเดือนนี้จะได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้มีประสบการณ์ทางด้านการงาน และนำมาใช้ประโยชน์ในสายงานได้เป็นอย่างดี ในกรณีเดียวกัน หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไป หรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดี จากผู้ใหญ่ ชาย หรือหญิง ผิวขาว ท้วม มีอายุ อาจจะเป็นครู อาจารย์ หรือที่ปรึกษาระดับองค์กรใหญ่ค่ะ  ทางด้านการเงินในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะไม่ยับยั้งชั่งใจ จ่ายง่าย สนุกมือไปหน่อยค่ะ ทั้ง ๆ ที่รายรับยังมองไม่เห็น แต่รายจ่ายมาแทนที่เต็มไปหมด ระวังจะติดขัดได้ไม่ยากนะคะ

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ไปเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนม อาจจะเป็นคนที่นำโชคด้านการงาน หรือพบจากการดำเนินธุรกิจก็ได้ค่ะ  สำหรับคนที่มีหวานใจคนพิเศษอยู่แล้ว ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ดีมากๆ เพราะความผูกพันที่พันธนาการคุณกับคนรักไว้นั้นเหนียวแน่นมาก จนอาจจะมีการเอ่ยปากพูด หรือการเจรจาถึงเรื่องของอนาคต และน่าจะเป็นข่าวดีด้วยค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ในเรื่องของยวดยานพาหนะ อย่างดีก็คือ รถเสียต้องซ่อม ต้องเข้าศูนย์หลายวันก็ได้ค่ะ หากมีใครที่ป่วยหนักอยู่ในเดือนนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น อย่างช้า ๆ อย่างไรก็ดี ระวังในเรื่องของมีค่าจะสูญหายไว้ด้วยค่ะ มีเกณฑ์สูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook