ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน เดือนที่ “ตาชั่ง” สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ จะต้องสร้างความพอดีระหว่างความรัก กับ งาน และ เงินให้เท่าๆ กัน เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ พระราหูในเขตราศีกรกฎ และดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรงแห่งโทสะ โมหะ และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณเตือนว่า..

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักอาจไม่ราบรื่นนัก เพราะภาระรับผิดชอบ ปัญหาภายในครอบครัวของ คู่ครอง อาจทำให้เครียด หงุดหงิด จึงต้องการความเอาใจใส่ ห่วงใยจากคุณมากเป็นพิเศษ แต่ถ้าคุณใช้เวลาทุ่มเทกับงาน และ เงิน โดยละเลยเขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แต่สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก มีความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังพลังจากดาวศุกร์ และ ดาวอังคารที่ประสานกัน อาจบ่งบอกถึง รวดเร็ว รีบร้อนมากเกินไป อาจเจอรักซ้อน ซ่อนรัก ตามคำครูท่านกล่าวไว้....“ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย  มีผัวเมียเรี่ยราย...อยู่รอบด้าน!!”

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  1, 3-4, 6-7, 10, 16, 18, 23-24, 28-30

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook