ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมิถุนายน เดือนที่ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีมิถุน โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่เสน่หาจะสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีกรกฎ และจะเล็งกับดาวอังคารที่แสดงพลังรุนแรงแห่งกิเลสตัณหาอย่างยากจะควบคุม!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...

ในเดือนนี้ควรสร้างความพอดีระหว่างความต้องการของตัวเองกับความปรารถนาของคนรักคู่ครองให้ ไม่มากไป ไม่น้อยไป และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งปะทะกัน หากทำได้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรระวังอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็น ที่ผิดทำนองคลองธรรม แอบมีรัก มีสัมพันธ์กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง หรือ กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็อาจทำให้รักร้าวราน รอวันแหลกสลาย!!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอิทธิพลจากดาวศุกร์ และ ดาวอังคารที่จะส่งผลรุนแรงในเดือนนี้ อาจเป็นไปตามคำครูท่านกล่าวไว้ว่า....“ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะและบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1, 3-4, 6-7, 10, 16, 18, 23-24, 28-30

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook