โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่สัปดาห์นี้ รุ่งทุกเรื่องทั้งงาน เงิน ความรัก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่สัปดาห์นี้ รุ่งทุกเรื่องทั้งงาน เงิน ความรัก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่สัปดาห์นี้ รุ่งทุกเรื่องทั้งงาน เงิน ความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ได้เผยดวงราศีสำหรับสัปดาห์นี้ ในระหว่างวันที่ 27 - 2 มิ.ย. 2561 รุ่งทุกเรื่องทั้ง การงาน การเงิน ความรัก ดังต่อไปนี้!

 

ดวงปัง

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ รุ่งทุกเรื่องทั้งการงาน การเงิน ความรัก 

ราศีที่ในสัปดาห์นี้เรียกได้ว่ารุ่งทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก มาแรงทุกเรื่อง ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค. พี่น้องชาวราศีเมษนี่ต้องยอมรับอย่างว่าดวงเค้าดีจริงๆ พฤหัสเล็งนานแถมดาวพระอังคารซึ่งเป็นดาวประจำตัวเองก็จรเข้าการงานได้มาตรฐานมหาอุจนี่อาจจะพูดได้ว่าบ้างานกันเลยทีเดียวแต่ถ้าท่านคิดว่าทำแล้วเฮงก็รีบๆ กอบโกยได้เลยครับแล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะ ส่วนด้านการเงินก็ราบรื่นดีไม่มีปัญหา และช่วงนี้ท่านจะเจอเพื่อนฝูงสังคมหรือได้ทำงานกับเพื่อนๆ และดันดีด้วย ถ้าถามว่าลงทุนได้ไหม ลุยได้เลยครับ

หรือแม้แต่ท่านที่คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือรอสมัครงานผมทายว่าท่านได้แน่นอนครับ  แต่ในส่วนของความรักนั้นนี่บอกเลยว่าระวังในช่วงของวันที่ 26 – 28 พ.ค. ไว้หน่อย 3 วันนี้พระจันทร์ท่านจะเข้าร่วมกับพฤหัสเรียกว่าท่านอาจจะเผลอไปแย่งรัก วิวาเหาะ กับคนที่มีคู่ของเขาอยู่แล้วนี่แย่เลยนะครับ ท่านผู้หญิงช่วงนี้เสน่ห์แรงก็เลือกหน่อยดูหน่อยโอกาสเจอคนดีๆ ยังมีอีกเยอะ แต่ 3 วันที่บอกให้งดไว้ก่อนเพื่อความชัวร์ครับ ยังไงซะก็ถือว่าเป็นช่วงสัปดาห์ที่ดีของท่านครับ

 

ดวงแป้ก

ราศีที่ในสัปดาห์นี้เจอแต่คนจุกจิก พาเสียการเสียงาน

ราศีที่ในสัปดาห์นี้จะต้องเจอแต่คนที่จู้จี้จุกจิก จนแถมจะพาเสียการเสียงาน ได้แก่ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ษ. โดยตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน ถึง 6 ตุลาคม ดาวประจำตัวท่านที่เป็นดาวการงานด้วยนั่นคือพฤหัสเดินเข้ามรณะจะทายดีเวอร์ก็เป็นไปไม่ได้ ต่อให้ท่านร่ำรวยหรือชีวิตโคตรจะสบายก็จะมีเรื่องอึดอัดไม่สบายใจค้างในสมองอยู่ดี เรียกว่ากว่าจะหมดเคราะห์ก็ไตรมาศที่สามของปีนี้แต่มันก็ไม่นานเกินรอหรอกครับ มาเริ่มพูดกันในสัปดาห์นี้ พระจันทร์จะจรมาร่วมกับพฤหัสในวันที่ ๒๖ – ๒๘ พ.ค. คู่ศัตรูโทษ แถมตัวพฤหัสติดพินทุบาวท์และยังได้เทวีโชค ขี้รำคาญ ขี้หงุดหงิด จุกจิกเต็มไปหมด

ในที่นี้คือตัวท่านและคนรอบข้าง เข้าหาผู้ใหญ่เจ้านายที่ทำตัวน่ารำคาญและตัวท่านเองก็น่ารำคาญซ้ำไปกันอีกเรียกว่าเละเทะ ฉะนั้นตลอดสัปดาห์นี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ตัวเองและการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ไว้เยอะๆ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ในวงงาน จุดนี้ยังรวมถึงตัวท่านและผู้ใหญ่ที่บ้านอาจจะเจ็บป่วยก็ระมัดระวังรอบคอบกันไว้ก่อนก็ดีครับ ขอให้พี่น้องราศีมีนผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ครับ

เช็คดวงแม่นๆ กับโหรพันพยากรณ์ ประจำสัปดาห์ 27 พค. - 2 มิย. 61

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook