ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ ได้ผลกำไรจากการที่ร่วมหุ้นลงทุนไว้ แต่วันที่ 29-30 ควรระวังทั้งจากการใช้จ่ายของบุตร-ธิดา หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสียเงินสูงมากด้วย

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์อาจต้องอดทน อดกลั้น ประนีประนอมกับอารมณ์รุนแรง โมโหง่ายของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้นถึงจะได้ลาภผลดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเริ่มงานใหม่ ควรใส่ใจกับรายละเอียดการจ้างงาน สัญญาว่าจ้าง ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียเปรียบได้               

ความรัก      เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการปะทะหรือขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามบานปลายถึงขั้นทะเลาะวิวาทจนแตกหัก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังเพศตรงข้ามที่พบในสัปดาห์นี้ อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 31 พฤษภาคม -2 มิถุนายน ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ควรระวังให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ     วันที่ 29-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ผู้ที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook