หมอแอ้ ผ่าดวงวันเกิด 15 พ.ค. - 15 มิ.ย. ใครรุ่ง ใครร่วง!

หมอแอ้ ผ่าดวงวันเกิด 15 พ.ค. - 15 มิ.ย. ใครรุ่ง ใครร่วง!

หมอแอ้ ผ่าดวงวันเกิด 15 พ.ค. - 15 มิ.ย. ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2561 "หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน" ได้เผยดวงวันเกิด คนเกิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ ซึ่งคำทำนายมีผลนับตั้งแต่วันทำนายไปเป็นเวลา 1 เดือน ดังต่อไปนี้

 

วันจันทร์ ได้ทำงานที่รักและมีความสุขและประสบความสำเร็จ ได้ความร่ำรวย มั่งคั่ง มีดวงอุปถัมภ์ มีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงงานใหม่ๆ และจะประสบความสำเร็จ รวมถึงการมีชื่อเสียงในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน เครดิตทางธุรกิจ

วันอังคาร จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการสร้างตัว การปลูกบ้าน สร้างบ้าน เปลี่ยนแปลงไปในเรื่องของระดับที่มั่นคงมากขึ้น มีความมั่นคงในอนาคตซึ่งเกิดจากความขยันของตนเอง เหนื่อยแต่คุ้มค่า จะมีความโชคดีในเรื่องงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก ในอนาคตจะมีความมั่นคงด้านครอบครัว อาจจะหมายถึงผู้ร่วมงานหรือชีวิตคู่ พี่น้องหรือพ่อแม่

วันพุธ เป็นวันที่สุดยอดที่สุดในเรื่องการงานและการเงิน เศรษฐกิจขาขึ้น ดวงคนวันพุธก็ขึ้น เศรษฐกิจขาลง คนวันพุธก็ขึ้น และดวงชะตามีการเดินทางไม่หยุดยั้ง ต่างประเทศในปีนี้ คนวันพุธจะเหมาเอเชียหมดเลย มีดาวอุปถัมภ์ที่เป็นเพศตรงข้ามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง เพื่อน คู่รัก เป็นการส่งเสริมกัน

วันพฤหัสบดี การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และชอบการตื่นเต้น เรื่องท้าทาย คนวงการบันเทิงวันพฤหัสบดีส่วนใหญ่จะแจ้งเกิดในเรื่องของภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ และละคร ถ้าเป็นเรื่องการศึกษาให้เน้นไปทางนิเทศศาสตร์ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ จะดี ในกรณีทำธุรกิจทั่วไป ของกิน แฟชั่น เสื้อผ้า คอสเมติก เครื่องสำอาง ถือว่าดีมาก

วันศุกร์ มีสติปัญญาที่ล้ำเลิศ ต้องสู้ถึงจะสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางต่างประเทศ

วันเสาร์ ธุรกิจในครอบครัว ธุรกิจของคู่ครอง ธุรกิจร่วมกับเพื่อน จะทำให้มีความมั่นคง ความสำเร็จและร่ำรวย คนวันเสาร์บางคนมีวาสนาแต่ไม่มีงานทำแต่มีเงินใช้ แต่คนวันเสาร์ชอบหาเรื่องใส่ตัวเอง

วันอาทิตย์ ถ้าโดยสายอาชีพทั้งการงานและการเงิน จะมีความเครียดและกดดันในเรื่องของหนี้สิน แต่อยู่ในช่วงที่แก้ปัญหาและเคลียร์ปัญหาได้ ด้านการงานอาจเครียดเรื่องการลาออก โดนเลย์ออฟ ปิดกิจการ ลอยแพ ถูกไล่ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook