ผ่าดวง "การเงิน" 12 ราศี ใครรุ่ง ใครร่วง โดยโหรอุตตราษาฒ

ผ่าดวง "การเงิน" 12 ราศี ใครรุ่ง ใครร่วง โดยโหรอุตตราษาฒ

ผ่าดวง "การเงิน" 12 ราศี ใครรุ่ง ใครร่วง โดยโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพยากรณ์ดวง จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" ได้กล่าวถึงเรื่องการเงินของแต่ละราศี ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 ไว้ดังนี้

ราศีเมษ  (15 เม.ย. - 14 พ.ค.) 

หลังวันที่ 14 ไปแล้ว โอกาสจะผันเงินเข้าหาตัวเอง จะดีขึ้น มีโชคในการติดต่อต่างๆ มียอดกำไรจากงานที่ทำเข้ามาอีกส่วนหนึ่ง เรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป แม้จะมีรายจ่ายจรมาก แต่การหมุนเข้า จะคล่องตัวขึ้น บางส่วนเป็นผลพลอยได้ จากงานพิเศษที่ทำอยู่ ธุรกิจยังมีความหวัง ได้ค่าตอบแทนเป็นอย่างมาก


ราศีพฤษภ  15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

การเงินและหลักทรัพย์ ยังคงค่อยๆ ดีขึ้น ต่อจากเดือนเมษายน ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ท่านต้องระมัดระวังปัญหาเรื่องรายจ่าย เรื่องการสูญเสียเงินก้อนใหญ่ ท่านต้องเข้มงวดกับการใช้เงินของตนเอง อย่าไปสร้างหนี้เพิ่ม อย่างน้อยก็ต้องรอให้พ้นวันที่ 22 พฤษภาคม ไปก่อน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม จะเกี่ยวข้องกับรายได้ หรือ รายจ่าย ก้อนใหญ่


ราศีมิถุน  15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

รายได้ผลประโยชน์ทั้งหลาย ยังคงไม่รวดเร็วดังใจ ต้องทนทุ่มเทเหนื่อยกาย เหนื่อยใจเข้าแลกเปลี่ยน รายได้มาช้ากว่ากำหนดและไม่ค่อยเต็มจำนวน จะประสบปัญหาด้านเงินทุนและจะหาคนช่วยเหลือได้ยากและห้ามไปกู้เงินนอกระบบเป็นอันขาด แม้กู้เงินตามระบบก็ไม่ควรเพราะจะนำเรื่องร้อนใจมาสู่ท่านอีกมากมาย


ราศีกรกฎ  15 ก.ค. - 14 ส.ค. 

รายได้จะเข้ามามากขึ้น มากกว่าโชคลาภตามปกติที่ควรจะได้ ระวังความเกียจคร้านของท่านอาจเป็นอุปสรรคให้รายได้ลดลง ถ้าท่านมีหนี้สินอยู่จำนวนหนึ่ง อาจหมดหนี้หรือคลี่คลาย เบาบางลงได้เป็นส่วนใหญ่ เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการติดตามถามทวงหนี้สิน การวิ่งเดินธุรกิจ จะมีผู้อาวุโสกว่าหรือชาวต่างชาติให้ความช่วยเหลือท่านโดยทางอ้อมของที่หายไปนานๆ จะได้กลับคืนมา


ราศีสิงห์  15 ส.ค. - 14 ก.ย.

สิ่งที่ท่านซื้อเก็บ หรือ กักตุนไว้ ถ้าปล่อยไปในระยะนี้ จะได้กำไรดีควรเตรียมการทวงหนี้สินที่ติดค้างอยู่ด้วย หากท่านเป็นลูกหนี้ ก็จะมีโอกาสได้ใช้หนี้คืนบ้าง ควรตั้งหลักให้ดีในการหาผลประโยชน์ จะเป็นช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ควรเร่งรัดเก็บออมเงินเสียในตอนต้นเดือน การลงทุน จำพวกหุ้นหรือแชร์ มีผลพอไปได้


ราศีกันย์  15 ก.ย. – 14 ต.ค. 

จะมีโชคลาภหรือผลประโยชน์จากงานที่ทำอยู่ หรือธุรกิจที่เพิ่มขึ้นการเงินจึงเป็นระยะที่พอใช้ แม้รายได้จะมีเข้ามาบ้าง ไม่โดดเด่น แต่ก็ยังคงได้ผลดีในเรื่องชื่อเสียง เครดิต ถ้าคิดจะกู้ยืมเงินทอง ย่อมมีช่องทาง ที่จะได้มาโดยสะดวก ในด้านลูกหนี้ บางทีลูกหนี้ที่ท่านคิดว่าตายหรือหายสาบสูญไปแล้ว แต่วันดีคืนดี อาจมีลูกหนี้ นำเงินมาชำระหนี้ให้ท่านได้


ราศีตุลย์  15 ต.ค. – 14 พ.ย. 

การใช้ทรัพย์สิ่งของ หรือเครื่องมือเครื่องใช้มีค่า อาจเป็นปัญหา ให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น หากให้ใครกู้ยืมไปใช้ โดยหวังว่าจะได้ดอกเบี้ย ท่านอาจไม่ได้เห็นเงินจำนวนนั้นอีกเลย รายจ่ายยังคงมีมากไม่ขาดสาย แต่น้อยลงกว่าเดือนที่ผ่านมา กว่าจะใช้เงินแต่ละบาท ท่านต้องคิดแล้วคิดอีก แม้จะมีความสามารถในการต่อรองราคา แต่ก็จะเจอแต่คนใจแข็ง ไม่ยอมอ่อนข้อตกลงง่ายๆ ดวงการเสี่ยงยังไม่สงบ มีโอกาสถูกหลอกลวงให้ต้องผิดหวัง


ราศีพิจิก  15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

การเงินของท่านดีขึ้นตามการงาน ขอให้ทุ่มเทแรงกายแรงใจไขว่คว้าเงินไว้ให้ได้มากๆ สภาพคล่องจะดีขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม มีรายได้ผ่านเข้ามามากมาย สามารถเก็บออมไว้รองรับได้อย่างแน่นอน ถ้าท่านรู้จักจับจ่ายใช้สอย ตลอดจนขอให้ท่านมองหาลู่ทาง เพิ่มรายได้อื่นๆ ไว้ด้วย


ราศีธนู  15 ธ.ค. – 14 ม.ค. 

การเงินมีทั้งโอกาสได้เงินก้อน และต้องจ่ายเงินก้อน มีเงินก้อนหมุนเข้ามาหลายทาง เป็นจังหวะของโชคลาภ และความสำเร็จ ที่เสาะแสวงหาได้โดยตรง รายจ่ายนั้น ล้วนแล้วแต่มีความจำเป็น ที่จะต้องจับจ่ายใช้สอย เกี่ยวกับโครงงานหรือการสร้างสรรค์ผลงานเพิ่มเติม เป็นเรื่องของความจำเป็น


ราศีมังกร  15 ม.ค. - 14 ก.พ. 

การเงินพอมีพอใช้ จังหวะไม่เหมาะที่จะเสี่ยงโชค หรือเล่นการพนันมีรายได้แบบลับๆ รายได้แบบนึกไม่ถึง คาดไม่ถึง เกณฑ์การทำงานค่อนข้างดี ความคิดอ่าน การกระทำราบรื่นดีขึ้น เป็นลำดับ การเงินแปรผันตรงตามกิจกรรมที่ได้กระทำ แปลว่าเรื่องเงินเรื่องทองดีพอประมาณ สัปดาห์สุดท้ายของเดือน อาจมีปัญหาเรื่องรายจ่ายอาจสะดุด หรือติดขัด ล่าช้าบ้าง ก็ถือว่าการเงินโดยภาพรวมดี พอมีพอใช้


ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค. 

พี่น้องบางคนหายหน้าไปนาน จะกลับมาติดต่อกับท่านอีก และนำโชคดีหรือผลประโยชน์ทางทรัพย์สินมาสู่ท่าน ท่านมีฐานะมั่นคงอยู่แล้ว มีโอกาสดีจะได้ซื้อที่ดินแปลงใหญ่ ซึ่งจะเป็นอนาคตที่ดีสำหรับตัวท่าน งานยังคงส่งผลกำไรอยู่จนถึงกลางเดือน หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ผลประโยชน์ที่เคยได้รับอย่างคุ้มค่าจะอ่อนตัวลงเล็กน้อย ธุรกิจการค้า จะอ่อนตัวไปเล็กน้อย หรืออยู่ในจังหวะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวไปได้


ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

เกี่ยวกับรายได้คงต้องลำบากไปก่อน ตามจังหวะโชคชะตา ท่านมีโอกาสได้ แก้วแหวน เงินทองหรือวัตถุมงคลของมีค่าจากผู้สูงอายุ ดวงด้านรับไม่ค่อยคล่องมือ ผลประโยชน์รายได้ที่น่าจะเกิดขึ้น มีสิทธิ์พลิกผัน ท่านจึงคาดหวังอะไรนักไม่ได้ ต้องทำใจเตรียมรับความผิดหวังเอาไว้บ้าง หนทางรายได้จร รายได้พิเศษไม่ค่อยจะสดใสเกิดความไม่ชัดเจน มีอุปสรรคบางประการแถมมีสิทธิ์ถูกหลอกลวงให้สูญเสียด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook