หมอแก้ว แม่นชัวร์ ผ่าดวงความรักและโชคลาภ ใครดี ใครร้าย!

หมอแก้ว แม่นชัวร์ ผ่าดวงความรักและโชคลาภ ใครดี ใครร้าย!

หมอแก้ว แม่นชัวร์ ผ่าดวงความรักและโชคลาภ ใครดี ใครร้าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 หมอแก้ว แม่นชัวร์ ดูดวงความรักและโชคลาภ ใครดี ใครร้าย! ในรายการ EFM อังคารเช็คดวง สำหรับดวงวันเกิด วันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน! 

 

วันอาทิตย์  มีความสุขสำราญ ความเอ็นจอยกับชีวิตโสดไปก่อน ยังไม่โดดเด่น ถ้าได้แฟนจะได้จากเพื่อนสนิท มิตรสหาย แนะนำให้ หวยงวดนี้เล่นได้แต่ไม่ต้องเยอะ แนะนำซื้อเลขยานพาหนะ การเดินทาง


วันจันทร์  มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา ต่างศาสนากัน แต่อายุน้อยกว่า หรือคนที่ทำอาชีพที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ให้ซื้อเลขเกี่ยวกับการทำบุญทำทาน แล้วจะดีแล้วจะเฮง


วันอังคาร  ตอนนี้ความรักไม่ค่อยโดดเด่นมีแต่เรื่องปวดหัว ระวังสับรางกันไม่ทัน ให้เพลาๆ ไปก่อน โชคลาภซื้อได้เหมือนคนวันอาทิตย์ ให้ซื้อเลขเกี่ยวกับยานพาหนะ


วันพุธ  ความรักเหมือนการเอาชนะ ใครที่มีคู่สับรางกันดีๆ ระวังจะมีปัญหารถไฟชนกัน เพราะแต่ละคนอยากจะเอาชนะควบคุม มีเกณฑ์ได้แฟนต่างชาติไหม ไม่นะคะ ได้คนชาติเดียวกันมากกว่า โชคลาภไม่ค่อยโดดเด่น ไม่ต้องเล่น


วันพฤหัสบดี  ความรักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือคนที่รักเพศเดียวกัน ค่อนข้างโกอินเตอร์ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องเสี่ยงโชคไม่แนะนำ ควรหยุด งด


วันศุกร์  ความรักไม่โดดเด่น มีความหงุดหงิดในใจ เบื่อหน่าย ในตอนนี้รักไม่ยุ่งเอาแต่หาตังค์ โชคลาภให้ซื้อเลขเกี่ยวกับการทำบุญ


วันเสาร์  เรื่องความรัก ค่อยๆ เลือก เพราะจะเข้ามาเป็นแพ็คคู่ จะเป็นคนต่างศาสนากับเรา ลองเลือกดูว่าชอบแบบไหน ให้ซื้อเลขเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองหรือว่าบุตรหลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook