เช็คด่วน! อ.จู เจาะดวง 12 ราศี ใครดี ใครร้าย เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน

เช็คด่วน! อ.จู เจาะดวง 12 ราศี ใครดี ใครร้าย เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน

เช็คด่วน! อ.จู เจาะดวง 12 ราศี ใครดี ใครร้าย เดือนพฤษภาคม - มิถุนายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.จู กูรูดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงโหราศาสตร์ยูเรเนียน ได้เผยถึงดวง 12 ราศี ในรายการ EFM อังคารเช็คดวง ซึ่งมีผลตั้งแต่ วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน 2561  ในช่วง 1 เดือน ใครจะดีหรือร้าย ไปเช็คกัน!

 


ราศีเมษ  ช่วงนี้จะมีการเดินทางค่อนข้างมาก เป็นการเดินทางระยะสั้นๆ ใกล้ๆ มากกว่าที่จะไปไกล ถามว่าช่วงนี้ดีไหม ดี ปลอดภัยไม่มีอุบัติเหตุ บางทีดีไม่ดีจะได้งานเพิ่มกลับมาด้วย จะได้โชคจากการเดินทาง

ราศีพฤษภ  ค่อนข้างดีในเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก และเงินสด แต่ให้ระวังเรื่องป่วย เดินทางไปไหน มาไหนกลับมา ก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้น ชาวราศีพฤษภ ถ้าจะรับประทานอะไรให้ระมัดระวังนิดหนึ่ง และชาวราศีพฤษภจะเป็นภูมิแพ้ง่าย ผื่นคัน แม้กระทั่งโรคภูมิแพ้กำเริบ

ราศีมิถุน  ชาวราศีมิถุนต้องเลยกลางเดือนพฤษภาคมไปก่อน คุณจะได้เจอความรัก แต่ว่าให้ระวังสำหรับคนที่มีความรักอยู่แล้ว จะเหมือนกับมีชู้ทางใจ ใครมีแฟนเป็นชาวราศีมิถุนก็ดูกันดีๆ นะคะ

ราศีกรกฎ  จะได้เดินทางไกล มีสิทธิ์ที่จะไปถึงยุโรปได้เลย มีโอกาสสูงมากในการเดินทางไกล ซึ่งตั้งแต่ต้นปีมาจะค่อนข้างเครียด แต่เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ผ่อนคลาย เพราะฉะนั้นเที่ยวให้สนุกนะคะ

ราศีสิงห์  ช่วงนี้จะหนักหนาสาหัสหน่อยในเรื่องของการเงิน และการงาน ได้เงินมาจากการงาน ต้องทนกับมันให้ได้ เพราะว่าไม่ได้เงินมาจากสิ่งที่ฟลุคๆ ต้องทำด้วยตัวเองถึงจะได้

ราศีกันย์  จะเป็นช่วงที่ใช้จ่ายเงินเยอะ ต้องหมุนเงินมาก จนถึงเดือนมิถุนายนเลย เอาใจช่วยค่ะ

ราศีตุลย์  จะโชคดีที่ว่าถ้าคุณมองหาหุ้นส่วนอยู่ ก็จะมีคนมาร่วมหุ้นด้วย หรือถ้าคุณขาดแคลนเงิน ก็จะมีคนช่วยเหลือ

ราศีพิจิก  จะได้เงินแบบฟลุคๆ แต่มีเงื่อนไข คือคุณต้องไปบริจาคก่อน โดยไปบริจาคมูลนิธิ หรือว่าช่วยเหลือคนพิการ ทหารหรือข้าราชการที่บาดเจ็บ

ราศีธนู  จะมีคนชวนคุณไปลงทุน แต่ชะลอไว้ก่อน อย่าเพิ่งรีบ ให้เลยเดือนกันยายนไปก่อนถึงจะทำได้ และจะสะดวกกว่า ถ้าคุณทำตอนนี้ โอกาสเจ๊งมีสูง

ราศีมังกร  ในรอบเดือนนี้จะป่วย ถ้าไม่ป่วยก็ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ผ่าตัด จะรู้สึกว่าช่วงนี้มีแต่เรื่องยุ่งๆ

ราศีกุมภ์  ระวังเรื่องการเดินทาง พาหนะ วิธีแก้ ถ้าคุณมีรถก็เอาเข้าอู่ซะ ก่อนที่มันจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น หรือถ้าคุณจะเดินทางไปไหนจะมีการเลื่อนออกไป ให้ระมัดระวังนิดหนึ่ง

ราศีมีน  ขอเน้นเรื่องของเงินเลยนะ มีหนี้เกิดขึ้นโดยฉับพลัน การเงินจะหนักไปด้านของรายจ่าย เกี่ยวกับซ่อมบ้าน ถ้าเป็นร่างกายก็จะมีการซ่อมแซมเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องกระดูก จะต้องมีปัญหาเกิดขึ้น วิธีแก้ให้ไปนวดผ่อนคลาย โดยเฉพาะที่เท้า และอย่าไปเซ็นค้ำประกันใคร จะมีเรื่องของคดีความเกิดขึ้นด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook