วัดระดับการ "ช่างพูด" ของคนในแต่ละวันเกิด

วัดระดับการ "ช่างพูด" ของคนในแต่ละวันเกิด

วัดระดับการ "ช่างพูด" ของคนในแต่ละวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษะการพูดของคนในแต่ละวันเกิด ใครจะพูดเก่งสุด หรือพูดน้อยสุด มีดังต่อไปนี้ 

 

วันจันทร์ ระดับความช่างพูด 95%
เนื่องจากเป็นคนมีเสน่ห์ช่างพูดช่างเจรจาต่อรอง และมักมีคำพูดหวานๆ จึงทำให้คนวันนี้เป็นคนพูดมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนที่พูดรู้เรื่องอยู่ ยกเว้นก็แต่ช่วงที่นอนน้อยหรือมึนๆ ก็จะพูดวกไปวนมาก็เท่านั้นเอง

วันอังคาร ระดับความช่างพูด 55%
คนวันนี้จะพูดมากพูดเยอะ เฉพาะคนที่รู้จักสนิทกันแล้ว แต่จะไม่ค่อยกล้าพูดกับผู้ใหญ่มากนัก แถมจะออกแนวเกรงใจด้วยซ้ำ ดังนั้นขอให้รู้ไว้ว่าถ้าได้รู้จักกับคนวันนี้แล้วละก็ คุณจะมีเรื่องคุยกันทั้งวันไม่รู้จบเลยทีเดียว

วันพุธ ระดับความช่างพูด 40%
ความที่เป็นคนเงียบอยู่แล้ว จึงเป็นนักฟังที่ดี ดังนั้นไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่ชาววันพุธก็จะไม่ค่อยพูดด้วยมากนัก แต่เชื่อเถอะว่าเมื่อถึงเวลาพวกเขาก็ทำได้ดีเช่นกัน นั่นก็เพราะได้มีการวางแผนการพูดเอาไว้แล้วเป็นอย่างดีนั่นเอง

วันพฤหัสบดี ระดับความช่างพูด 80%
ไม่แน่ใจว่าเรื่องพูดมากกับนินทาเก่งจะเหมือนกันหรือเปล่า เพราะคนวันพฤหัสบดีมีทั้ง 2 อย่างที่กล่าวมา แถมบางครั้งยังเก่งในการขุดเรื่องเก่าๆ มาพูดได้ใหม่ราวกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

วันศุกร์ ระดับความช่างพูด 50%
คนวันนี้จะออกแนวพูดไม่ค่อยรู้เรื่องสักเท่าไร โดยเฉพาะเรื่องงานที่ไม่ค่อยได้ความ แม้จะซ้อมมาเป็นอย่างดีก็ยังหลุดประเด็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ถ้าเป็นเรื่องไร้สาระล่ะก็ พวกเขาพูดเป็นน้ำไหลไฟดับเลยล่ะ

วันเสาร์ ระดับความช่างพูด 30%
คนวันนี้เป็นคนนิ่งๆ และชอบฟังมากกว่า จึงมักใช้คำพูดสั้นๆ เพื่อเน้นอธิบายมากกว่า และมักไม่ชอบออกความเห็นมากมายเท่าไหร่

วันอาทิตย์ ระดับความช่างพูด 60%
คนเกิดวันนี้อย่าได้เจอกับคนเกิดวันจันทร์เป็นอันขาด เพราะจะรับส่งกันดีมาก ฟาดไปฟาดกลับ เรียกได้ว่าถ้าคนวันอื่นถ้านั่งอยู่ด้วย ก็คงมีหน้าที่ฟังเพียงอย่างเดียวเพราะพูดตามไม่ทัน ถึงอย่างนั้นพอให้พูดเรื่องงานก็ทำได้ดีไม่ขี้เหร่นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook