“แม่กอล์ฟ-ไมค์” อึ้งมหัศจรรย์ “ยันต์เลขมงคล” รหัสเปิดมิติเชื่อมสองโลก

“แม่กอล์ฟ-ไมค์” อึ้งมหัศจรรย์ “ยันต์เลขมงคล” รหัสเปิดมิติเชื่อมสองโลก

“แม่กอล์ฟ-ไมค์” อึ้งมหัศจรรย์ “ยันต์เลขมงคล” รหัสเปิดมิติเชื่อมสองโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่ต่อคิวล้นวัดรับ “ยันต์มงคล” รหัสเปิดมิติเชื่อมสองโลกวิญญาณชั้นสูง ผู้ที่มีบุญและทำความดีเท่านั้นที่คู่ควร เผย “แม่กอล์ฟ-ไมค์” พิสูจน์แล้วมีพลังจริง ด้าน “ดร.เอ เหมโชค” ท้าพิสูจน์ แบกกล้องตรวจจับพลังงานส่องยันต์มงคล อึ้งพบพลังงานเป็นประตูเชื่อมมิติ

สร้างความฮือฮาตลอดเลยทีเดียวสำหรับ “อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข ซึ่งมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั่วประเทศ ล่าสุดก็ออกมาเปิดเผยถึง “ยันต์เลขมงคล” เลข 9 ตัวที่สร้างความมหัศจรรย์ให้กับผู้ที่ครอบครองมานักต่อนัก แม้แต่ “ตุ๊ก ปราศรัย นิธิไพศาลกุล” คุณแม่ของ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ที่มีปัญหาด้านการนอนหลับ ก็ได้ใช้ยันต์นี้และพิสูจน์มาแล้วว่า ยันต์เลขมงคลนั้นมีพลังจริง

ซึ่ง อ.นิติกฤตย์ ก็ได้กล่าวถึงจุดกำเนิดของยันต์เลขมงคลนี้ว่า เกิดจากการที่ คุณแม่ของกอล์ฟ-ไมค์ ใช้แล้วได้ผล ทำให้พัฒนายันต์ตัวเลขจนกลายเป็นยันต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในงานบวงสรวงพระองค์ดำที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ผ่านมา อ.นิติกฤตย์ ก็ได้นำยันต์เลขมงคลไปแจกสำหรับผู้มาร่วมบุญ ปรากฏว่ามีประชาชนแห่ต่อคิวอย่างมากมายล้นวัด เรียกว่าฮอตจริงๆ

“....ต้องบอกว่าเริ่มจากเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว มีลูกศิษย์คนหนึ่งมาเรียนกับผม นั่นก็คือ พี่ตุ๊ก แม่ของกอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) คือคนที่มาเรียนเรื่องตัวเลขช่วงแรกจะมีอาการนัมเบอร์ลิซึ่ม หรือเป็นบ้าตัวเลขเข้าเส้นเลือด ทำอะไรก็ต้องมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง พอแกมาเรียนหลายๆ คอร์สเข้า ก็มาตั้งคำถามกับผมว่า เขานอนไม่ค่อยหลับ เขาจะเอาเลขติดไว้ที่หัวนอนควรจะเอาเลขอะไรดี

ผมเองก็ไม่เคยคิดนะว่าจะนอนแล้วต้องเอาตัวเลขมาติดตรงที่นอน ก็เป็นอะไรที่น่าลอง เลยบอกเขาไปว่าเอาเลข 2499 ไปติดไว้ตรงหัวนอน 24 แปลว่า น่ารัก อบอุ่น นุ่มนวล 99 แปลว่าจินตนาการ 2499 ในความหมายของผมแปลว่า ฝันดี ผลปรากฏว่าเขาก็นอนไปหนึ่งคืน พอตื่นก็มารายงานว่า ติดแล้วเขานอนหลับดี ซึ่งเราก็จะคิดว่าอาจจะเป็นอุปาทานก็ได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนคนเดียว ในคืนเดียว ก็ยังไม่น่าเชื่อถือ”

"ต่อมาอีกหนึ่งสัปดาห์ก็มีสิ่งนี้มาสอนเราอีก มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเป็นอดีตผู้บริหารการบินไทย เขาก็มีโจทย์เดียวกันว่าเขานอนไม่หลับจะทำยังไงดี เราก็แนะนำแบบเดิม 2499 เอาไปลองดู มีคนลองทำแล้วเขาหลับได้ เขาก็ไปทำเหมือนกัน เขียนเลขนี้แล้วก็ไปวางตรงหัวนอน ปรากฏแกบอกว่าหลับดีขึ้น ก็เลยเป็นเหตุให้เป็นแรงบันดาลใจว่า

ถ้ามันเป็นแบบนี้จริงๆ มันก็น่าลองนะ อัศจรรย์ดีจัง แต่ความคิดของผมมันพัฒนาไปมากกว่านั้น วันหนึ่งก็เลยเกิดไอเดียขึ้นมาเองว่าเลขมันน่าจะเรียงกันเป็น 9 ตัว เรียงกันเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส แต่ 2499 มันเรียงกันเป็นแนวนอน แต่พอเรามาเรียงใหม่เป็นเลข 9 ตัว ก็จะเป็น

919

151

595

จะเป็นสติกเกอร์ใหม่ เป็นตัวเลข 9 ตัวอยู่ด้วยกัน ผมคิดว่าแบบนี้เป็นพลังที่เห็นผลมากที่สุด แต่ถามว่า เห็นผลกับอะไร เราก็มีการทดลอง คือเวลาผมจะทำอะไร ผมต้องทำการทดลองตลอด ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ จะมาส่งต่อบอกทุกคนในสังคม พูดยังไงก็ได้เดี๋ยวคนก็เชื่อเราเอง มันไม่ใช่ ก็เลยทำการทดลองสร้างตัวนี้เป็นกระดาษออกมาก่อน

เลยมาทำเป็นสติกเกอร์แจกลูกศิษย์ดู ก็จะมีลูกศิษย์รุ่นแรกๆ เอาไป แต่เราก็ไม่ได้เน้นมาก เพราะมันเป็นการทดลอง บางคนก็บอกว่าคุณยายเขาไม่สบาย แก่มากแล้ว นอนอยู่บนเตียง เขาก็ลองเอาไปติดดู เขาบอกว่าการโวยวายหรือเวลาแกหงุดหงิดอยู่บนเตียงก็ลดลง สงบมากขึ้นหลังจากที่ติดสติกเกอร์อันนี้

หลายๆ คนที่เอาไปติดตรงหัวนอน 10 คนที่นอนไม่หลับจะหลับง่ายขึ้น 5 คน โดยไม่ต้องไปกินยานอนหลับอะไรเลย พอทดลองเรื่องการนอนหลับแล้วเราก็คิดว่า คำตอบมันบอกชัดอยู่แล้วว่ามันมีพลัง ถ้าเราเอาไปติดในจุดอื่นๆ มันจะเป็นยังไง ก็เลยมีการทดลองไปติดแก้ฮวงจุ้ยในจุดต่างๆ มีการติดหน้าร้านค้า บางคนก็บอกว่าตั้งแต่ติดแล้วรู้สึกว่าขายดีขึ้น บางคนก็เอาไปติดกันผี

เขาบอกว่าเขามักจะโดนผีอำ หรือมีพลังไม่ดีเข้ามาในบ้าน เขาก็บอกว่าพอติดแล้ว มันทำให้สิ่งเหล่านั้นเบาลงหรือไม่มีเลย แต่เป็นสิ่งดีๆ เข้ามาแทน ต้องบอกว่าบางทีมันวัดผลยากนะ คนที่สัมผัสได้ก็เล่าตามความรู้สึก คนไหนมีเซนส์เขาก็รับได้เร็ว บางคนก็วัดจากผลลัพธ์ว่ายอดขายมันดีขึ้น วิถีชีวิตเปลี่ยนไปอะไรอย่างนี้เป็นต้น"

 

ท้าพิสูจน์ยันต์พลังตัวเลข กล้องจับพลังงานตรวจพบพลังงานในยันต์เลขมงคล เป็นประตูเปิดมิติเชื่อมสองโลกกับวิญญาณชั้นสูง 

"...แต่วันนี้มันก้าวไปถึงการที่มีเครื่องมือวิทยาศาสตร์อยู่ตัวหนึ่งที่นำมาหาคำตอบได้ คือมีการติดต่อกันครั้งแรกระหว่างผมกับ ดร.เอ เหมโชค ซึ่งอาจารย์เป็นผู้ที่นำกล้องชนิดพิเศษเพื่อจับคลื่นพลังงาน คือสามารถจับคลื่นเหล่าวิญญาณได้ วัดผลได้ว่าเทพ-เทวดาอยู่ตรงนี้จริงๆ วิญญาณมีการเดินทาง มีการใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์

แกมีกล้องตัวนี้ในการจับคลื่นพลังงาน แล้วแกก็ยืนยันว่า สิ่งที่เห็นนี่เรียกว่าจิตวิญญาณนะ ไม่ใช่คน แล้วก็ใช้ชีวิตร่วมกับเรา จุดประสงค์คือ ต้องการให้คนเห็นเรื่องวิญญาณ และเข้าใจเรื่องของกฎแห่งกรรม เข้าใจเรื่องทำบุญ ทำบาป ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ดวงวิญญาณมีจริง ชีวิตหลังความตายมีจริง นั่นคือเหตุผลที่ ดร.เหมโชค ทำเรื่องนี้

พอผมได้ไปเจอเขา ผมรู้ว่ายันต์ของผมก็มีพลัง ผมรู้ว่ามีคนใช้แล้วดี แต่ผมไม่เคยเห็นพลังของมัน เพราะผมไม่มีกล้องแบบนี้ ผมก็เลยนัดเขามาเจอกัน เลยได้เห็นกับตา การทดลองคือ ผมเอายันต์ตัวเลขของผมนี่แหละ เอาตัวเลข 9 ตัวนี้ปริ้นท์ลงบนปลอกหมอน เพราะตัวเลขที่ปลอกหมอนมันใหญ่ พอเริ่มถ่ายเขาก็บอกเลยว่าจิตวิญญาณมันจ่อตรงปลอกหมอน ตรงตัวเลขยันต์ทันที

เขาบอกว่าสิ่งนี้มันมีพลังและมันเป็นประตูมิติ คือตัวเลขไม่ได้มีพลัง แต่ตัวเลขเป็นรหัสทำให้เปิดประตูมิติได้ คือเชื่อมโยงเหล่าวิญญาณมาอยู่ตรงนี้ได้ แต่เป็นวิญญาณชั้นสูง ก็คือเทวดา ในความเห็นที่เขาดูมาเยอะ เขาก็จะรู้ว่านี่คือวิญญาณชั้นสูง ไม่ใช่ชั้นล่าง แล้วแกก็บอกว่าการใช้สติกเกอร์หรือเลขยันต์นี้ต้องอธิษฐานจิต บอกเลยว่าอยากขายบ้านได้ อยากขายรถได้ อยากให้กิจการดี ก็ต้องใช้การอธิษฐานจิตกำกับด้วย

ผมก็คิดว่ามันสมเหตุสมผลนะกับยันต์ตัวเลขที่ผมแจกให้คนไป เพราะโดยมากคนที่จะเห็นผลกับสติกเกอร์นี้จะเป็นคนที่ถือศีล ปฏิบัติธรรม ทำความดีเยอะๆ ก็จะได้รับสิ่งดีๆ ผ่านยันต์อันนี้ได้เร็วกว่า และเขาบอกว่ายันต์ตัวนี้มีเทวดามาสื่อ ฉะนั้นของสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ประกอบด้วยการทำความดี ถ้าไร้ซึ่งการทำความดีหรือสั่งสมบุญมาน้อยมันก็ส่งผลได้ยาก

นอกจากนั้นแล้ว ดร.เอ เหมโชค ก็ยังได้ทดลองโดยการเอาสติกเกอร์ไปเทสต์กับบ้านร้างหลังหนึ่ง คือเป็นบ้านที่เจ้าของเขาไปต่างประเทศหลายเดือน นานๆ ถึงจะได้กลับมานอนบ้านที และเจ้าของบ้านนี้เขาก็อยากให้ ดร.เหมโชค เข้าไปแก้ฮวงจุ้ย เพราะเจ้าของบ้านกลับมานอนทีไร เขาจะโดนผีอำทุกครั้ง เขานอนไม่หลับ พอแกเข้าไปก็บอกว่ามีแต่วิญญาณเยอะเลย  

เพราะบ้านเวลาไม่มีคนอยู่ วิญญาณพวกนี้ก็จะเข้ามาอยู่แทนเรา เราต้องหาวิธีดูแลและคัดพวกวิญญาณเหล่านี้ การที่มีเจ้าที่อยู่ก็คือคัดสรรไม่ให้วิญญาณอื่นเข้ามาในบ้าน นั่นคือเหตุผลของการมีเจ้าที่ จากนั้นแกก็เลยบอกว่าเขาเอาสติกเกอร์ของผมไปติดตามจุดที่แกคิดว่าควรจะติด ตรงที่มันมีวิญญาณ แล้วแกก็อธิษฐานว่าอนุญาตให้แต่วิญญาณชั้นสูงเท่านั้นที่จะผ่านเข้ามาในเขตนี้ได้

พอติดแล้วก็พิสูจน์โดยการเอากล้องตรวจพลังงานมาตรวจ ก็พบว่ามันมีปฏิกิริยาที่เปลี่ยนไปทันที วิญญาณที่อยู่ตรงนั้นที่ปกติมันจะดิ้นไปดิ้นมากลับสงบขึ้น มันโดนกระแสของประตูมิติจากยันต์นี้ทำให้เกิดความสงบ และวิญญาณที่ไม่ใช่วิญญาณที่ดีก็จะผ่านเข้ามาในบ้านนี้ไม่ได้ แกก็ทึ่ง แล้วบอกว่าเราจะช่วยคนได้อีกเยอะเลยนะ เพียงแค่เอาสิ่งนี้ไปติด มันจะช่วยได้ แต่เงื่อนไขของมันคือการทำความดี และต้องใช้พลังนี้ให้เป็น ต้องสื่อสารกับตรงนี้ให้เป็น  คนหลายๆ คนก็จะมี ฮวงจุ้ย ที่ดีขึ้นเพียงแต่มีสิ่งนี้อยู่ในบ้านครับ

จากสิ่งที่เราได้พิสูจน์มาผมว่าเลข 9 ตัวนี้ สำหรับผมมันแปลว่า รหัสแห่งบุญกุศล ก็คือคุณทำความดีอะไร บุญกุศลที่คุณมีก็จะสนองกลับมาได้เร็ว และมีช่องทางที่จะกลับมาหาคุณได้เร็ว แต่ถ้าเกิดคุณบุญกุศลน้อย มันก็จะกลับมาได้น้อย คุณก็ต้องไปเร่งทำความดี ผมว่าไม่ได้แตกต่างจากการที่เราไปไหว้พระหรือสวดคาถาเงินล้าน บางคนไปไหว้เทพจีน เทพแขกหรืออะไรก็ตามให้ท่านบันดาลเงินทองอะไรต่างๆ เทพเหล่านั้น ท่านไม่ได้เอาเงินทองมาให้โดยเราอยู่เฉยๆ

แต่เป็นลาภผลสิ่งที่เราทำแล้วเทวดาเร่งให้มันเร็วขึ้น ผมก็เลยรู้ว่าตัวเลขสติกเกอร์ก็เหมือนกัน เพียงแต่สติกเกอร์ทำให้การใช้งานหลากหลายและไปได้ง่าย ทุกคนควรจะกลับมาที่การทำความดี ลดความชั่ว ทำสิ่งไม่ดีมันก็เป็นวิบากมากั้นตัวเองเปล่าๆ เท่านั้นเองครับ"

คลิกชม ท้าพิสูจน์ยันต์พลังตัวเลขโดยกล้องตรวจจับพลังงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook