บทกรวดน้ำพญายมราช

บทกรวดน้ำพญายมราช

บทกรวดน้ำพญายมราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทกรวดน้ำพญายมราช

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ กรวดน้ำ

นะโม 3 จบ

ตั้งจิตอธิษฐาน กรวดน้ำฝากแม่ธรณีแล้วจึงกล่าวบทนี้


บุญทานที่ทำกลายเป็น ข้าวน้ำเครื่องทิพย์นานา เป็นวิมานทองเรืองรองโสภากับทั้งนางฟ้าพันหนึ่งบริวาร เครื่องทิพย์ครั้งนี้ ส่งถึงชนนี บิดา อย่านาน ถึงญาติทุกหมู่ครูบาอาจารย์ พ้นทุกข์อย่านานได้วิมานทอง ฝูงเปรตทั้งหลาย นรกอสูรกาย หมู่สัตว์ทั้งผอง เต่า ปลา ปู หอย กุ้งน้อยเนืองนอง จงตั้งใจปอง รับเอาส่วนบุญ สัตว์น้อย สัตว์ใหญ่ ตัวเรานี้ไซร้ ได้ กระทำทารุณด้วยกายน้ำใจ ฝากไว้เป็นทุน รับเอาส่วนบุญ อย่าเป็นเวรกรรม อินทราเทวา อีกทั้งพรหมา ท้าวเวสสุวรรณ พระภูมิเจ้าที่ พระอาทิตย์ พระจันทร์ พระอังคาร พุทธัญ พฤหัสบดี พระศุกร์ พระเสาร์ เทพเจ้าทั้งหลาย สิบสองราศี พระยม พระกาฬ จตุโลกบาลทั้งสี่ ครุฑานาคี กินรี กินนรา เทพเจ้าทั้งหลาย ทั้งหญิงและชาย จงอนุโมทนา รับเอากุศลผลบุญนี้หนา ทั้งพสุธา คงคาวารี


ชื่อว่าเข็ญใจขอจงอย่าได้ไปบังเกิดมี ความยากอย่าได้เห็นขอให้เป็น เศรษฐี คฤหบดี มนตรีพระยา คนพาลอย่าได้พบ ขอให้ประสพคนมีปัญญา เดชะกุศลให้พ้นอสุรา ขอให้ตัวข้าพบพระศรีอาริย์ ได้ฟังคำสอนจิตใจโอนอ่อน สำเร็จอย่านาน กล่าวแล้วนิพพาน ดับชาติสังขาร จากโลกโลกีย์

หมายเหตุ บทกรวดน้ำนี้มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ทั้งยังแผ่อานิสงส์ผลบุญได้กว้างทุกภพภูมิ ฉะนั้นท่านที่ใช้บทนี้ควรทำบุญใหญ่ให้ซักหน่อย จะได้เพียงพอต่อคำกรวดน้ำที่ท่านใช้ เช่น ใส่บาตรพระ 3 รูป (ครบสี่ในหนึ่งบาตร คือ ข้าว กับข้าว น้ำ ขนมหรือผลไม้) ถวายสังฆทาน (จริงๆ) คือ มีสมมุติสงฆ์ 4 รูป และถวายสิ่งที่มีประโยชน์ (พระท่านได้ใช้จริง) ทำบุญโลงศพ 1 โลง หรือ ปฏิบัติธรรม สมถ-วิปัสสนากรรมฐาน (สงบจริงๆ สัก 30 นาที) เป็นต้น


***บทกรวดน้ำนี้ได้มาจากเรื่องจริงของคุณยายท่านหนึ่ง ที่ได้เดินทางไปยมโลก แต่เพราะยมทูตจับวิญญาณผิดตัว ท่านจึงได้กลับมาใช้ชีวิตบนโลกอีกครั้ง พร้อมทั้งบทกรวดน้ำที่ท่านพญายมบาลมอบให้ไว้มาสอนลูกหลาน ว่านรก สวรรค์มีจริง และควรหมั่นสร้างความดีเข้าไว้*** เรื่องนี้ท่านสามารถหาอ่านได้จากหนังสือ “กฎแห่งกรรม ของ ท.เลียงพิทูลย์” ขอให้ท่านทั้งหลายสร้าง บุญ แล้วได้ กุศล ด้วยเถิด สาธุ ๆ ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook