ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน    ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ที่จะทำให้รายได้มากขึ้น แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการตัดสินใจที่รีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน    จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร งานบันเทิง สิ่งสวย ๆ งามๆ อยู่ในระยะที่ดี ที่จะทำให้มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 14-15 ควรระวังการติดต่อสื่อสารกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าที่อาจ อ่านหรือฟัง ไม่ถูกต้อง ชัดเจน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนหมางใจกันไปอีกนานได้

ความรัก     เอาใจเขา มาใส่ใจเรา การใช้คำพูดที่รื่นหู ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด อาจสะดุดรัก ถูกใจกับลูกน้อง พนักงานที่ทำงานในแผนก องค์กรเดียวกัน แต่ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้รอบคอบก่อน เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว    สุดสัปดาห์ หากรับลูกจ้าง บริวารใหม่เข้ามา ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะได้คนที่ “ดีแต่ปาก”    

โชคลาภ      วันที่ 15-16 การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูลที่คิดว่าน่าเชื่อถือมากที่สุด ก็อาจทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook