ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน    รายได้ อาจไม่เข้ามาตามเวลา หรือ ไม่ได้มากตามที่หวัง แต่ก็มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากการขายลิขสิทธิ์ การเดินทางไกล หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ และวันที่ 14-15 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ที่รวดเร็ว รวบรัดมากเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน    อยู่ในระยะที่ควรตรวจสอบ รื้อฟื้นโครงการ งานเก่าๆ ที่เคยล้มเหลว กลับมาพิจารณา ปัดฝุ่นทำใหม่ เพราะอาจทำให้ประสบความสำเร็จจาก “ขยะไร้ค่า” นี้ก็ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า

ความรัก   วันที่ 14-15 แค่อดทน อดกลั้น ไม่ต่อความยาวกับคนรัก คู่ครองที่อาจแสดงความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด การเดินทางหรือใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะพบเพศตรงข้ามที่ เขา/เธอ มีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หรือการเมือง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้หมางเมินกันอีกนาน

สุขภาพ      การบริโภคเนื้อ ระหว่างวันที่ 15-17 อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ        จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน  ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมิถุน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยสำคัญกับดาวเสาร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้อื่นด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อ หรือการเมือง เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook