ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    การสื่อสารที่กว้างไกล การใช้สื่อออนไลน์ในเชิงสร้างสรรค์ สวยงาม ก็จะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 15-16 ระวังการติดต่อสัมพันธ์ที่รวดเร็ว หรือ ตกปากรับคำ เซ็นสัญญาที่ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจก่อให้เกิดความสูญเสียได้

การงาน     เป็นระยะที่ต้องใช้ทักษะ ความชำนาญในการเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์ การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาให้มากขึ้น  ก็จะทำให้เกิดลาภ ผล ความสำเร็จตามมาอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ “ไกลบ้าน” หรือ อยู่ห่างจากภูมิลำเนา ถิ่นกำเนิด ก็จะเป็นโอกาสให้ได้งานดีๆ ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วย

ความรัก     วันที่ 14-15 ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ระวังจะถูกลวงล่อจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพูดคุย ตีสนิทด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะหวังแค่...เงิน เงิน เงิน  สำหรับคนโสด การเดินทางไกลสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ สานรัก พัฒนาสัมพันธ์ให้ดีๆ อย่ารีบร้อน ก็จะมีโอกาสร่วมคู่ เคียงกันได้ในเร็ววัน

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ       ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน สูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร       

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook