ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน  อาจได้โชค มีลาภเพิ่มเติมจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร รวมถึงจากการพบปะ สังสรรค์กับมิตรสหาย แต่วันที่ 15 หลังเที่ยงไปแล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ...โชคร้าย

การงาน    ธุรกิจ กิจการ งานอาจต้องใช้การสื่อสารที่รวดเร็ว ฉับไว และทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์ แต่การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรสื่อสารให้ชัดเจน ช้าๆ อดทน อดกลั้นให้มากๆ ถึงจะทำให้ประสบผลสำเร็จตามที่หวัง

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ยึดถือ “อัตตา” ของตัวเอง เอาใจของตัวเองเป็นใหญ่ รวมถึงการแสดงออกที่เร่งเร้า กดดันมากเกินไป ก็จะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการแสดงออกที่จะรีบเร่ง อยากมีสัมพันธ์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!!

สุขภาพ     วันที่ 19-20 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะกินสัตว์ปีก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่วันที่ 15 หลังเที่ยงไปแล้ว และวันที่ 19-20 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูง

คำแนะนำ    จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎเมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook