โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ช่วงนี้การเงินดี มีโชคลาภ

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ช่วงนี้การเงินดี มีโชคลาภ

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่ช่วงนี้การเงินดี มีโชคลาภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงรายปี 2561 เดือนพฤษภาคม 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ กล่าวถึง 4 ราศีที่ดวงการเงินดี มีโชคลาภ เงินทอง ได้แก่ ราศีกุมภ์ , ราศีธนู , ราศีพิจิก , ราศีกันย์

 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

พี่น้องบางคนหายหน้าไปนาน จะกลับมาติดต่อกับท่านอีก และนำโชคดีหรือผลประโยชน์ทางทรัพย์สินมาสู่ท่าน ท่านมีฐานะมั่นคงอยู่แล้ว มีโอกาสดีจะได้ซื้อที่ดินแปลงใหญ่ ซึ่งจะเป็นอนาคตที่ดีสำหรับตัวท่าน งานยังคงส่งผลกำไรอยู่จนถึงกลางเดือน หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ผลประโยชน์ที่เคยได้รับอย่างคุ้มค่าจะอ่อนตัวลงเล็กน้อย ธุรกิจการค้า จะอ่อนตัวไปเล็กน้อย หรืออยู่ในจังหวะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวไปได้


ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

การเงินมีทั้งโอกาสได้เงินก้อน และต้องจ่ายเงินก้อน มีเงินก้อนหมุนเข้ามาหลายทาง เป็นจังหวะของโชคลาภ และความสำเร็จ ที่เสาะแสวงหาได้โดยตรง รายจ่ายนั้น ล้วนแล้วแต่มีความจำเป็น ที่จะต้องจับจ่ายใช้สอย เกี่ยวกับโครงงานหรือการสร้างสรรค์ผลงานเพิ่มเติม เป็นเรื่องของความจำเป็น


ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

การเงินของท่านดีขึ้นตามการงาน ขอให้ทุ่มเทแรงกายแรงใจไขว่คว้าเงินไว้ให้ได้มากๆ สภาพคล่องจะดีขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม มีรายได้ผ่านเข้ามามากมาย สามารถเก็บออมไว้รองรับได้อย่างแน่นอน ถ้าท่านรู้จักจับจ่ายใช้สอย ตลอดจนขอให้ท่านมองหาลู่ทาง เพิ่มรายได้อื่นๆ ไว้ด้วย


ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

จะมีโชคลาภหรือผลประโยชน์จากงานที่ทำอยู่ หรือธุรกิจที่เพิ่มขึ้นการเงินจึงเป็นระยะที่พอใช้ แม้รายได้จะมีเข้ามาบ้าง ไม่โดดเด่น แต่ก็ยังคงได้ผลดีในเรื่องชื่อเสียง เครดิต ถ้าคิดจะกู้ยืมเงินทอง ย่อมมีช่องทาง ที่จะได้มาโดยสะดวก ในด้านลูกหนี้ บางทีลูกหนี้ที่ท่านคิดว่าตายหรือหายสาบสูญไปแล้ว แต่วันดีคืนดี อาจมีลูกหนี้ นำเงินมาชำระหนี้ให้ท่านได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook