อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน พ.ค.61 การงาน การเงิน ความรัก ใครรุ่ง ใครร่วง!

อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน พ.ค.61 การงาน การเงิน ความรัก ใครรุ่ง ใครร่วง!

อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน พ.ค.61 การงาน การเงิน ความรัก ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือน พฤษภาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope  การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ ไปเช็คดวงเดือน พฤษภาคม 2561 จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

การค้าและการงานได้รับความสำเร็จ จะแข่งขันประมูลงานได้ การเงินก็จะคล่องตัวขึ้นแต่ก็จ่ายออกเยอะโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกหลายคน ขณะคนที่มีคู่แล้วต้องหนักแน่นอย่านอกใจ สุขภาพอาจไม่ค่อยดีเพราะเจ็บป่วยจากการโหมงานหนัก

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

การงานการค้าจะมีเกณฑ์ที่ดี การเจรจาสำเร็จ การศึกษาจะผ่านฉลุย อาจมีรายได้เพิ่มจากงานเสริม การเงินถือว่ารู้จักเก็บหอมรอมริบมากขึ้น คนโสดจะมีมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทั้งดีและที่ต้องระวังการพลาดพลั้ง ควรระวังคดีความด้วย

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หากเกี่ยวกับการลงทุนและการค้าจะขยายตัวดี ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็จะมีโอกาสที่ดีได้ก้าวหน้า แต่ยังไม่มีโชคฟลุคๆ ด้านสุขภาพ ควรระวังพวกกระดูก อาการปวดร้าวที่หลัง กับคนใกล้ชิดมีเรื่องไม่เข้าใจกัน

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

จะมีคนรอบข้างอิจฉา ระวังอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจตัวเองจะพาลทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างจนเข้าหน้ากันไม่ติด ในขณะเดียวกันการค้าขายดีเลิศ เงินก็ไหลเวียนคล่อง ด้านความรักหากใครคิดจะคบซ้อน ก็สับรางให้ทันละกัน เรื่องสุขภาพให้ดูแลกระดูกและระวังปวดสะโพก-หลัง-เข่า

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

ความรักยังไม่สมหวัง อาจถึงขั้นตัดขาดหรืออยู่กันแบบจืดชืด ควรหันไปทุ่มเทให้กับงานมากกว่าเพราะสิ่งที่เคยลงมือทำไว้ กำลังจะเกิดความสำเร็จ การเงินจัดว่ามีเข้ามากก็จ่ายมากเหมือนกัน ด้านสุขภาพ ให้ระวังผื่นแพ้ ผื่นคัน ลมพิษ

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

จะมีงานหล่นทับ ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น อาจเป็นงานของคนอื่นที่ลาออกไปหรือย้ายตำแหน่ง ระวังโหมงานหนักจนล้มป่วย อาทิ ปอดอักเสบ เจ็บคอเรื้อรัง นอกจากนี้ต้องระวังความป้ำๆ เป๋อๆ ของตนเอง ขณะที่การเงินถือว่าดี มีช่องทางทำกำไรมากขึ้นและมีโชคลาภ ด้านความรักไม่มีอะไรมาก เรื่อยๆ เฉื่อยๆ

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

จะมีผลงานดีเป็นที่น่าพอใจของผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าจัดว่าผลงานอยู่แถวหน้า ใครที่จะหางานเสริมมีจังหวะเหมาะๆ จัดว่าไปได้ดีทั้งงานหลักและงานเสริม ในแง่การเงิน จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด อาทิ การค้าทำเงินได้เกินเป้า คนโสดจะแฮปปี้เพราะเพื่อนฝูงชักนำคนดีๆ มาให้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าคู่เป็นเสมือนมิตรแท้ที่ฝากผีฝากไข้ได้

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

จะมีคู่แข่งทางธุรกิจ ทำให้ต้องต่อสู้ทุกวิถีทางซึ่งก็จะชนะได้ การงานจัดว่ามั่นคงในระดับที่น่าพอใจ การเงินถือว่าดีมากแต่ก็มีรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมเกิดขึ้น ระวังของมีค่าสูญหาย ความรักอย่าเพิ่งหวังอะไรมากเพราะมีเข้ามาแล้วก็ผ่านไป

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

จะได้ลาภลอย โชคลาภหรือได้รับรางวัล การงานจะมีก้าวหน้า เจ้านายคอยสนับสนุน ด้านการเงินจะมีรายจ่ายรอเยอะ ระวังของมีค่าสูญหาย ไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ ส่วนความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก แต่คนที่มีคู่แล้วให้ระวังคนรักแอบไม่ซื่อสัตย์ ด้านสุขภาพควรระวังอาการปวดหลัง ปวดสะโพก โรคกระดูกพรุน

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

มีโอกาสเจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ โหมงานหนัก งานมีปัญหาอุปสรรค มีคู่แข่งหรือต้องแข่งขันสูง มีแต่เรื่องเสียเงินยุบยับไปหมด คนโสดจะแอบรักคนมีเจ้าของ ขณะที่คนมีคู่แล้วอาจแอบนอกใจ ใครที่ไม่ได้เจ็บป่วยหนักก็ยังต้องระวังไมเกรน อาการน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)

มีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่/เลื่อนตำแหน่ง การงานประสบความสำเร็จดี เจ้านายให้ความสำคัญ แถมยังมีเกณฑ์ได้รางวัล ได้โชคจากคนรอบข้าง แต่อาจมีเหตุขัดใจกับเพื่อนสนิท ควรระวังอาการปวดหลังปวดเข่า คนโสดจะพบรักจากการเดินทาง

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

มีเกณฑ์ได้โชคลาภ การเงินมีเข้ามาเป็นระยะๆ จากการงานหรือการค้าขายมากกว่าลาภลอย หลัง 19 มี.ค.ให้ระวังเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะอาการปวดหลังปวดเข่า หรือลื่นหกล้ม ความรัก จะมีคนเข้ามาให้เลือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook