ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

ในเดือนพฤษภาคม การเดินทางของความรักด้วยการเป็นฝ่าย “ให้” ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ มีความสุข เพราะเมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีเมษ เข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีแห่งการเดินทางเพื่อแสวงหา ของชาวราศีมีน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรจากราศีพฤษภ สู่ราศีมิถุนในเดือนนี้เช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สื่อออนไลน์ การเปลี่ยนเส้นทางที่ใช้ประจำ หรือ ญาติโกญาติกาเป็นสื่อ สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ร่วมเรียงเคียงหมอนกันอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เมื่อพูดดี ก็จะเป็นศรีแก่ตัว โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงจัดการดูแลบ้านให้สะอาด สวยงาม รื่นตาก็จะนำพาไปสู่รักที่รื่นรมย์ด้วย

แต่ระวัง “ใจ” ของตัวเอง จากพลังของดาวพฤหัสบดีที่อ่อนแอ โคจรวิปริต พักร อาจทำให้ปรวนแปร รวนเร โลเล จนเขา/เธอคนนั้นรู้สึกได้ว่าคุณพูดจาเชื่อถือไม่ได้ ก็จะทำให้รักร้าวราน หรือ สะดุดก่อนจะไปถึงปลายทาง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 7-8, 14-15, 21-23, 27-29, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook