ราศีใด ช่วงนี้ต้องห้ามใจอย่างมงาย ระวังเสียทรัพย์

ราศีใด ช่วงนี้ต้องห้ามใจอย่างมงาย ระวังเสียทรัพย์

ราศีใด ช่วงนี้ต้องห้ามใจอย่างมงาย ระวังเสียทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว พบราศีที่ช่วงนี้ต้องห้ามใจอย่างมงาย ระวังเสียทรัพย์ นั่นคือ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาความ “เชื่อ” ที่เคยงมงาย อย่างไม่ลืมหูลืมตา เชื่อโดยไม่ได้ไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ           

การงาน     ธุรกิจที่ติดต่อสัมพันธ์ หรือ งานที่ต้องเดินทางเป็นประจำอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จตามที่หวัง แต่ควรระวังที่จะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำสัญญาลงนามกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในสัปดาห์นี้ ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก     สุดสัปดาห์ หากได้เดินทางร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว    วันที่ 23-24 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มาก ๆ หากคิดจะ...เสี่ยง 

คำแนะนำ    จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่า สามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่าง ก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook