ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง อาจได้โชคมีลาภจากสตรีที่มีสถานะทางสังคมสูงกว่า แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว อาจทำให้ถูกหลอกลวง  หลงผิดจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ราบรื่น ไม่ง่ายดังที่คิด ทั้งจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน ในช่วงวันที่ 23-24 อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ รับปากแล้วแต่ไม่ทำ

ความรัก    ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ กับคนรัก คู่ครองอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา ศาสนา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว    วันที่ 23-24 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะเรื่องเล็กอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง

โชคลาภ     ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อาจทำให้โชคดีมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ   

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook