หมอช้าง ชี้ราศีเสี่ยงลูกหนี้เบี้ยว เที่ยวสงกรานต์อย่าลืมหยิบยา!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/27/137407/horo_thumb600x360_chang4.jpgหมอช้าง ชี้ราศีเสี่ยงลูกหนี้เบี้ยว เที่ยวสงกรานต์อย่าลืมหยิบยา!

    หมอช้าง ชี้ราศีเสี่ยงลูกหนี้เบี้ยว เที่ยวสงกรานต์อย่าลืมหยิบยา!

    2018-04-13T03:17:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เริ่มต้นปีใหม่ ดาวเคลื่อนเดือนย้ายอย่างไร แต่ หมอช้าง – ทศพร ศรีตุลา ก็เปิดคำพยากรณ์ทำนายทายทักให้ทุกชาวราศีเตรียมตัวป้องกันแก้ไขกันก่อนล่วงหน้า ตามชะตาราศีปี 2561 มีคำทำนายว่า มีราศีเสี่ยงลูกหนี้เบี้ยว เตือนเรื่องเที่ยวสงกรานต์อย่าลืมหยิบยา นั่นคือ

    ราศีกันย์

     

    คนที่เกิดราศีกันย์คือคนที่เกิดระหว่าง

    วันที่ 17 กันยายน - วันที่ 17 ตุลาคม

    เมษายน เป็นเดือนที่การเงินค่อนข้างวุ่นวาย คุณเหมือนกับมีเรื่องที่จุกจิกกวนใจทางด้านการเงิน อาจจะมีคนมาขอยืมเงินบ้าง หรือเงินที่คิดว่าจะได้กลับไม่ได้อย่างที่ต้องการ การถูกเอาเปรียบทางด้านการเงินหรือถูกปฏิเสธในการขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินนั้นต้องระมัดระวัง

    แถมเดือนนี้ยังเป็นเดือนที่หลายคนอาจจะวางแผนเที่ยวช่วงวันหยุดสงกรานต์แต่เป็นเดือนที่คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพเกิดขึ้นได้ด้วย ดังนั้นจะเดินทางไปไหน ควรตรวจสอบเรื่องของยา การหาหมอ และวางแผนในการดูแลตัวเองในเรื่องการเดินทางให้มากขึ้น

    ข้อควรระวังอีกอย่างหนึ่ง คือเรื่องการถูกตำหนิ ถูกต่อว่าในการทำงาน การถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ถูกด่าทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่อง ไม่ใช่ความผิดของเรา ก็ต้องระมัดระวัง หรือพยายามอย่าไปสร้างศัตรูเยอะในช่วงเดือนนี้