ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน       อาจได้เพิ่มเติมจากลาภโดยเสน่หา หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่เป็นระยะคิดเร็ว ตัดสินใจอย่างเฉียบขาด รวดเร็ว ถึงจะมีโอกาสได้ผลดังที่หวัง

การงาน       เป็นระยะ “งานทำเงิน” โดยเฉพาะในเรื่องค้าขาย หรือ จะทำธุรกรรมทางการเงิน ติดต่อ สถาบันการเงิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่อาจเจอ “ฟ้าผ่า” ในองค์กร จากตัวเองถูกโยกย้าย หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ถูกโยกย้าย ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา ที่จะมากระชับเกลียวรักให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ธนาคาร สถาบันการเงิน อาจเป็นแหล่งสำคัญที่จะพบรักแบบ ...รักกุ๊กกิ๊ก

ครอบครัว     ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มีความสุขทั้งกาย ใจ ก็จะเป็นสิ่งมงคลที่จะทำให้เกิดสิ่งดีๆ ตามมาอีกมาก

โชคลาภ       วันที่ 19-20 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมดในพริบตา!!

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook