ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     ความคิดที่สร้างสรรค์ ขยันที่จะนำมากระทำอย่างจริงจังถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง แต่วันที่ 22 ควรระวังรู้มาก ฉลาดเกินไป ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน     ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี เริ่มต้นด้วยดี ก็มีโอกาสสำเร็จมากกว่าครึ่งแล้ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร รับพนักงาน ลูกจ้างใหม่ สัปดาห์นี้วันที่ 19-20 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้คนดี มีทักษะเข้ามาร่วมงานด้วย

ความรัก     เริ่มต้นจากเอาใจเขา มาใส่ใจเรา จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องภายในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด รักใหม่ ความพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง

สุขภาพ      วันที่ 19-20 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

ครอบครัว    วันที่ 16-17 ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาที่ทำให้ผิดหวัง สะเทือนใจ

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ ที่จะทำให้ได้ผลดังที่หวัง แต่วันที่ 21-22 ควรระวัง อะไรที่ได้มาก็อาจถูกแรงกิเลส ที่จะทำให้หมดไปอย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook