ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินมากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน      กิจการที่ซื้อมา ขายไป เข้าเร็ว ออกเร็ว สามารถทำผลกำไรได้มากในระยะนี้ แต่วันที่ 16-17 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะติดต่อสัมพันธ์ หรือนัดหมายสำคัญใด ๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  เพราะอาจถูกเลื่อน หรือ ไม่ให้ความสนใจเท่าที่ควร

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวัง ถ้าจะเดินทางไกลร่วมกันในวันที่ 20-22 อาจมีเหตุทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้จากการเดินทาง

สุขภาพ      วันที่ 18-20 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

ครอบครัว     อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน!! ปัญหาของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เข้าไปข้องเกี่ยวด้วย อาจทำให้ถูกดึงเข้าไปร่วมวิวาทได้

โชคลาภ        อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่ลงทุน หรือ สูญเสียไปแล้ว แต่เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการคบหาสมาคมกับมิตรคนใหม่ หรือรักที่เริ่มต้นอย่างร้อนแรง อารมณ์หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกแบล็คเมล์ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook