ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่กระทำ แต่วันที่ 11-13 ควรระวัง “ของฟรีไม่มีในโลก” อาจถูกล่อลวง หลอกลวงจนสูญเสียมากกว่าที่คิด

การงาน       ธุรกิจ ประกอบการ ซื้อมาขายไป อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีสภาพคล่องสูงมากโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันที่ 13-15 น้ำขึ้นควรรีบตัก!! แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การเดินทางไกล เอกสาร ข้อมูล คลุมเครือ ไม่ชัดเจน หรือ สูญหาย ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก    รักตามเทศกาล อาจได้พบเจอหากเข้าร่วมงาน กิจกรรม งานบันเทิงในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรักที่สุดจะโรแมนติก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรทำใจไว้ก่อน เพราะหมดเทศกาล งานรื่นเริง ความรักก็อาจเลือนหายไปอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 9-11 ควรระวังอารมณ์ เธอใหญ่ แต่ฉันใหญ่กว่า ก็อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันได้

สุขภาพ      วันที่ 11-13 ควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมาใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังหากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ      จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook