พยากรณ์ความรัก รายสัปดาห์ 2-8 เมษายน 2561

พยากรณ์ความรัก รายสัปดาห์ 2-8 เมษายน 2561

พยากรณ์ความรัก รายสัปดาห์ 2-8 เมษายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ความรัก ในช่วงสัปดาห์นี้ (2-8 เมษายน 2561) ราศีใดความรักราบรื่น  ราศีใดส่อแววร้าวราน ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

ความรัก     เสน่ห์ของคุณในสัปดาห์นี้อาจทำให้เขา/เธอ อารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่าย ใส่ใจ เอาใจใส่เขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่าคิดว่า “ง่าย”  เพราะอาจเป็นกระดูก ก้างชิ้นใหญ่ที่จะมาติดคอให้คุณยุ่งยาก เดือดร้อนแสนสาหัส!!

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

ความรัก     ระวัง!! สัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจนำไปสู่ความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ รวมถึงถูกแบล็คเมล์ ขู่กรรโชกจากคนที่คุณคิดว่ารัก สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรักอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบเช่นกัน เพราะมีโอกาสสูงจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

 

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

ความรัก     มิตรสหายอาจเป็นสื่อชักนำ ทำให้พบเพศตรงข้ามที่ทำให้พึงใจ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังรักสนุก ทุกข์ถึงใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีหัวใจที่ถูกแบ่งเป็นสอง มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หรือ อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่เรื่อยๆ มาเรียง ๆ ของคุณ ต้องแตกหักกันได้เช่นกัน

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

ความรัก     ภารกิจ งานที่ทำอาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรทำใจ มาเร็วก็ไปเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 6-8 ควรระวัง ห่างกันสักนิดจะปลอดภัยกว่า เพราะยิ่งอยู่ใกล้ เรื่องนิดเดียวอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

ความรัก     การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก รักที่สุดร้อนแรงแต่ก็อาจดับวูบไปแค่ถึงจุดหมายปลายทาง สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังไขว่คว้าหารักจากออนไลน์ จะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก ควรระวัง!!

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็ขอได้ คนรัก คู่ครองพร้อมจะหามาให้อย่างรีบด่วน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาเพื่อนคุย หาคนรัก สื่อออนไลน์ อาจทำให้สมหวัง แต่ต้องทำใจเตรียมไว้ก่อนเพราะแค่ทำให้มีความสุขชั่วคราว!!

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

ความรัก ซื่อสัตย์ ไว้ใจกันและกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังหากเป็นรักต่างศาสนา ก็อาจถูกขัดขวางจากผู้ใหญ่ที่จะทำให้รักสลายได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์การเดินทางไกลอาจมีปัญหาวุ่นวาย แต่ก็จะเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคู่ครองด้วย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

ความรัก  แสดงความรักให้เห็นประจักษ์ ใส่ใจ เอาใจคนรัก คู่ครองให้มาก ๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง ออกกำลังกายกลางแจ้งโดยเฉพาะในสวนสาธารณะให้มากขึ้น นอกจากทำให้สุขภาพดีขึ้น  ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครองอีกด้วย!!!

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

ความรัก  เอาแต่ใจ ข่มขู่คู่ครองโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ควรระวังอาจทำให้สัมพันธ์รักที่อยู่บนทางวิบากอาจถึงจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็วคือ แตกหัก แยกจากกัน!! สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงจะเป็นม่าย และ สูงวัยกว่า!!

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

ความรัก จัดการตกแต่งบ้านให้สวยงามสะอาดตา ดูแลสมาชิกในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ระหว่างทางก็อาจทำให้พบรัก เจอรักเก่าที่อาจคืนกลับมารักกันใหม่!!

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะรักที่ห่างไกลหรือที่ใช้สื่อออนไลน์แทนความคิดถึงห่วงหา การติดต่อ สนทนาที่ไม่คิดก่อนเขียน ก่อนพูด ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนผิดใจกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ ภาพลวงตา มายา มาลวงล่อ!!

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

ความรัก   เป็นผู้ให้ ให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อหลอก จนสูญเสียเงินทองของมีค่าจนหมดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook