เช็คดวงสุขภาพเดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ

เช็คดวงสุขภาพเดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ

เช็คดวงสุขภาพเดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพยากรณ์ดวงรายปี 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" กล่าวถึงเรื่องสุขภาพของแต่ละราศี ในช่วงเดือนเมษายน ไว้ดังนี้

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

โรคร้ายจำพวกไข้ตัวร้อน อักเสบต่างๆ จะเข้ามารุกรานท่าน  ควรระวังอาหารเป็นพิษ ธาตุลมจะมีอาการวิปริต ทำให้ท้องไส้ของท่านปั่นป่วน ควรลดอาหารรสจัดเพราะอาหารประเภทนี้จะออกฤทธิ์ ทำให้ร่างกายต้านทานไม่ไหว ทำให้เจ็บป่วยรุนแรงขึ้นได้ในบางระยะ

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

ท่านต้องระวังให้ดี ในช่วงสามสัปดาห์แรก อาจเกิดอุบัติเหตุ การขับขี่ การโดยสาร ยวดยานพาหนะ อย่าประมาท และขอให้งดของมึนเมาทุกชนิด ไม่ขับรถหรือคุมเครื่องจักร ในขณะที่เหนื่อยหรือง่วง อาจมีของหนักๆ จากที่สูงตกมาใส่ท่านให้บาดเจ็บ ระวังอันตรายจากการใช้ของมีคมด้วย

 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.

ท่านอาจถูกนายจ้างดุด่าโดยที่ท่านไม่ได้ทำผิด ถ้าท่านโมโหตอบจะเกิดเรื่องร้ายแรง ท่านจะได้ข่าวการป่วยไข้ของใครบางคน ทำให้ท่านต้องวิตกกังวล บุคคลเพศชายใกล้ชิดอาจป่วยต้องเข้านอนโรงพยาบาล  ระบบทางเดินหายใจของท่านจะได้รับพิษจากมลภาวะรอบกาย ทำให้ท่านหายใจอึดอัด

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.

หากกำลังป่วยไข้ หรือเพิ่งรื้อไข้ หายไข้ หรือมีโรคประจำตัวอยู่ อาการของโรคจะเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงไปในทางกำเริบรุนแรงขึ้น อาจมีอาการอักเสบเข้ามาแทรก หรือ ปรากฏขึ้น หากเดินทาง ให้ระวังจะทะเลาะกับญาติสนิทมิตรสหาย อย่างรุนแรง

 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ขอให้ท่านระมัดระวังอาการผิดปกติเกี่ยวกับตาและฟันของท่านให้ดี อย่าใช้สายตาให้มากเกินไป จะมีปัญหาตามมาถึงต้องเข้าโรงพยาบาลทีเดียว  ส่วนฟันก็เช่นเดียวกัน  มีปัญหาเล็กน้อยก็ควรรีบแก้ไข ปวดฟัน เจ็บฟัน ฟันผุอย่าทิ้งไว้  เพราะจะมีปัญหาลุกลามรุนแรงได้ง่าย อุบัติเหตุก็ให้ระวัง ฟันและดวงตาเช่นกัน อาจถูกกระทบกระแทก ดวงตาอย่างรุนแรงจนตาบวมปิดหรือถึงกับฟันหัก ฟันร่วงได้

 

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

สุขภาพจิต ค่อนข้าง อ่อนไหว ควรระวังอันตราย หรือมีเรื่องเจ็บตัว อย่างกะทันหันไว้ด้วย ควรระวังอันตรายระหว่างการมีพายุ ภัยจากพายุเป็นเคราะห์สำหรับท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางทางอากาศ โรคเกี่ยวกับสมอง สายตา ศีรษะ จะผิดปกติ และให้ระวัง อาการป่วยไข้ ที่เคยเป็นมาเรื้อรัง จะยังไม่หายขาด จะกลับมาออกอาการกำเริบขึ้นอีก ท่านต้องระวังดูแล สุขภาพของตนเอง และคนใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนรัก คู่ครอง ของท่านเอง ก็มีโอกาสป่วยไข้ได้เหมือนกัน

 

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ไม่ว่าท่านจะทำงานประเภทไหน หรือจะเข้าออกเวลาใด ก็ขอให้คำนึงนึกถึงความปลอดภัยเอาไว้เสมอ โดยเฉพาะ ให้ระวังเรื่องบาดเจ็บ หรืออันตรายจากการทำงาน หรือ การใช้เครื่องมือ หรือของใช้ ที่มีคมเอาไว้ให้ดี ระบบทางเดินหายใจมักติดขัด อาการเจ็บคอ จะกำเริบรุนแรง มากกว่าเดือนก่อนจึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ ควรงดการเดินทาง ทางน้ำและทางอากาศ หากเดินทางทางบกก็อย่าประมาทในกรณีที่ท่านต้องเข้าใกล้น้ำ อาจเจ็บไข้ หรือมีอุบัติเหตุ

 

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

ปัญหาด้านอุบัติเหตุ ปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุทางรถยนต์ อุบัติเหตุที่เกี่ยวกับฟืนไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติภัยจากแก๊ส ส่วนสุขภาพ จะมีอาการปวดหัวตัวร้อน ได้ข่าวร้ายของเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหายที่อาจจากไป ด้วยโรคภัยไข้เจ็บ หรือปัญหาอุบัติเหตุ รวมทั้ง การทำร้ายตัวของเขาเองด้วย

 

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านไม่ควรทำตัวใกล้ชิดผู้ใหญ่ หรือร่วมเดินทางไปไหนกับผู้บังคับบัญชา เว้นแต่ถ้าจำเป็นต้องทำไปตามหน้าที่ อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นได้ง่ายสำหรับท่าน ตัวท่านเอง ต้องระวัง การขับยวดยานพาหนะ ระวังอัคคีภัย เรื่องฟืนไฟ และเรื่องเกี่ยวกับเชื้อเพลิง ควรเก็บเนื้อเก็บตัว งดการดื่มสุรา และของมึนเมาต่างๆ  ในช่วงสงกรานต์ และหลังสงกรานต์ ระวัง อาการตับผิดปกติ จะเข้ามารุกรานท่าน

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

จะเกิดเหตุร้าย เพราะการขับขี่โดยสารยวดยานพาหนะ และเดือดร้อน เพราะการทะเลาะวิวาท ใช้อารมณ์กับเหตุการณ์รอบตัว หรือคนรอบข้าง ถึงขั้นใช้กำลังประทุษร้ายกัน

 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

จะเกิดเหตุร้าย เพราะการขับขี่โดยสารยวดยานพาหนะ และเดือดร้อนเพราะการทะเลาะวิวาท ใช้อารมณ์กับเหตุการณ์รอบตัว หรือคนรอบข้าง ถึงขั้นใช้กำลังประทุษร้ายกัน

 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ระวังภัยจากศัตรู คู่แข่ง แก่งแย่งผลประโยชน์ อาจเล่นแรงถึงขั้นลงมือลงไม้ใช้อาวุธ  ควรออกห่างจากบรรดาเหล่าเจ้าพ่อ ผู้มีอิทธิพล ไม่เว้นแม้แต่บุคคลในเครื่องแบบ ส่วนอาการโรคที่ควรระมัดระวังได้แก่ โรคที่เกิดตั้งแต่ข้อเท้าตลอดถึงปลายนิ้วเท้าจะเกิดอาการผิดปกติ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook